Trang chủ Tin tức ngôi sao Thái Lan✅ Top 30+ GMMTV phim đam mỹ Thái Lan đáng xem nhất hiện nay

Top 30+ GMMTV phim đam mỹ Thái Lan đáng xem nhất hiện nay

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Top GMMTV Phim Đam Mỹ Thái Lan Hay Nhất hiện nay

GMMTV phim đam mỹ là một trong những thể loại phim hot nhất ngành điện ảnh Thái Lan. Các bộ phim luôn được khán giả đánh giá cao cả về chất lượng hình ảnh, diễn viên lẫn nội dung phim. Sau đây, Thái Lan Sawadee sẽ giúp bạn tổng hợp những bộ phim boylove Thái mới nhất của nhà GMMTV để bạn có giờ phút giải trí, trải nghiệm phim tốt nhất.

Top 10 bộ phim đam mỹ của GMMTV hay nhất hiện nay

Dưới đây là top 10 bộ phim đam mỹ Thái của nhà đài GMMTV bạn nên xem một lần trong đời.

My Love Mix-Up! (2024)

My Love Mix-up là phim boylove học đường Thái được chuyển thể từ tác phẩm manga của Nhật Bản. Phim có sự góp mặt của hai nam diễn viên đang hot nhất là Fourth Nattawat JirochtikulGemini Norawit Titicharoenrak

Nội dung phim kể về nam sinh Atom crush cô bạn cùng lớp tên Matmee. Thế nhưng anh lại biết cô thích Kongthap ghi thấy cô ghi tên anh bạn lên cục tẩy. Tình cờ lúc đó Kongthap lại thấy Atom cầm cục tẩy đó lên nên nghĩ rằng anh chàng thích mình. Sự hiểu lầm hài hước này cũng khiến tình cảm của hai chàng trai dần hình thành. Vậy bạn hãy đón xem chuyện tình của họ sẽ diễn biến như nào nhé.

My Love Mix-up phim boylove học đường của nhà đài GMMTV

My Love Mix-up phim boylove học đường của nhà đài GMMTV

Bad Buddy (2021)

Bad Buddy là bộ phim đam mỹ GMMTV đã làm mưa làm gió màn ảnh Thái trong năm 2021 với sự góp mặt của Ohm Pawat ChittsawangdeeNanon Korapat Kirdpan. Đây là phim thuộc thể loại boylove học đường vừa hài hước, vừa lãng mạn khiến khán giả cảm thấy vô cùng mãn nhãn với các tình tiết của phim.

Nội dung phim kể về câu chuyện giữa Pat và Pran, hai người luôn là đối thủ của nhau. Hai gia đình cũng là hàng xóm ở đối diện nhưng luôn so bì, khó chịu với nhau. Thế nhưng, càng lớn cả hai càng có những suy nghĩ khác trưởng thành hơn. Tuy ngoài mặt họ vẫn ganh ghét, không ưa nhau nhưng sau lưng lại trở thành bạn tốt và thậm chí xuất hiện thứ tình cảm trên cả tình bạn.

Bad Buddy - Phim boylove Thái ăn khách nhất 2021

Bad Buddy – Phim boylove Thái ăn khách nhất 2021

2Gether: The Series (2020)

2Gether The Series là bộ phim đam mỹ Thái Lan của GMMTV đã gây sốt màn ảnh trong và ngoài nước năm 2020 cho đến nay. Với sự góp mặt của 2 nam thần điển trai Win MetawinBright Vachirawit, bộ phim ngày càng nhận về lượt xem khủng và lượng rating rất cao. 

Nội dung phim kể về chuyện tình ngọt ngào từ giả thành thật của Tine và Sarawat. Cả 2 chàng trai đều là nam sinh nổi bật của trường. Khi Tine bị một người theo đuổi, cậu đã giả vờ hẹn hò với Sarawat, đây cũng chính là khởi nguồn cho tình cảm của 2 người. 

2Gether The Series - GMMTV phim đam mỹ gây sốt màn ảnh xứ Thái

2Gether The Series – GMMTV phim đam mỹ gây sốt màn ảnh xứ Thái

The Trainee (2024)

The Trainee là bộ phim hài hước thuộc thể loại đam mỹ, đây cũng là một trong top các phim đam mỹ của nhà GMMTV hot nhất hiện nay. Phim có sự xuất hiện của hai tài tử Gun Atthaphan PhunsawatOff Jumpol Adulkittiporn kể về chuyện tình của trợ lý cho đạo diễn và quản lý.

Ryan – Cậu thực tập sinh cũng chính là trợ lý cho đạo diễn vốn không thích công việc này nên anh luôn mắc nhiều lỗi. Trong lúc chán nản nhất, quản lý Jane đã thay cậu nhận lỗi và thường xuyên động viên tinh thần cậu. Tình cảm của hai người cũng bắt đầu nảy sinh từ đó và những sự việc thú vị tại công ty cũng xuất hiện nhiều hơn.

The Trainee - Phim đam mỹ hot nhất của GMMTV

The Trainee – Phim đam mỹ hot nhất của GMMTV

Wandee Goodday (2024)

Wandee Goodday là phim boylove Thái được chuyển thể từ tiểu thuyết Wandee Witthaya. Phim kể về câu chuyện giữa nam bác sĩ Wandee và võ sĩ mới nổi tên Yeo Pak. Ban đầu, họ có mối quan hệ FWB với nhau. Thế nhưng, Wandee đã chủ động đề nghị thử làm người yêu trong 4 tháng. Từ đây những cảm xúc, tình cảm của họ bắt đầu nảy sinh.

Wandee Goodday - Phim boylove hot nhất 2024 của GMMTV

Wandee Goodday – Phim boylove hot nhất 2024 của GMMTV

Only Boo (2024)

Nếu bạn yêu thích thể loại phim học đường thì nhất định phải xem ngay Only Boo. Đặc biệt, với những ai mê phim đam mỹ thì đây chính là bộ phim đáng xem nhất 2024. Với sự góp mặt của Keen Suvijak PiyanopharojSea Dechchart Tasilp trong vai cậu học sinh ngây thơ, hồn nhiên với người bán cơm cà ri ở căn tin trường. 

Cậu học sinh tên Moo có ước mơ trở thành một người nổi tiếng nên anh nỗ lực rất nhiều, thậm chí đã bỏ bê chuyện học. Tuy nhiên, chàng trai này cũng đã có tình cảm với Kaeng – người bán cơm cà ri. Sau này, Moo được nhận vào một công ty những có điều khoản anh không được có người yêu. Chuyện tình của họ sẽ ra sao? Đâu là sự lựa chọn của Moo? Bạn hãy theo dõi diễn biến tiếp theo của phim nhé.

Only Boo - Phim đam mỹ gây sốt màn ảnh xứ sở Chùa Vàng

Only Boo – Phim đam mỹ gây sốt màn ảnh xứ sở Chùa Vàng

My Golden Blood (2024)

My Golden Blood là một trong những phim boylove Thái đang làm mưa làm gió màn ảnh trong và ngoài nước hiện nay. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Gawin Caskey và Joss Wayar trong vai Mark và Tong. 

Mark là một ma cà rồng bất tử, Tong là người sở hữu dòng máu màu vàng và là thứ máu khiến ma cà rồng thèm khát. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người khá phức tạp khi cả hai nảy sinh tình cảm khiến họ trải qua không ít rắc rối. Đây vừa là bộ phim đam mỹ quen thuộc, vừa là phim siêu nhiên, tình cảm lãng mạn mới nhất 2024.

My Golden Blood - Phim đam mỹ mới lạ, siêu cuốn hút của Thái Lan

My Golden Blood – Phim đam mỹ mới lạ, siêu cuốn hút của Thái Lan

Fish Upon The Sky (2021)

Fish Upon the Sky là GMMTV phim đam mỹ hay nhất bạn không thể bỏ lỡ. Bộ phim có sự tham gia của Naravit LertratkosumPhuwin Tangsakyuen. Nội dung chính kể về Pi – chàng sinh viên năm hai luôn tự ti về ngoại hình của mình, thế nhưng anh lại thương thầm đàn anh khóa trên.

Sau khi lột xác để dễ tạo được sự chú ý đến crush, anh lại bị Mork – bạn thân của crush chen ngang. Ban đầu Pi rất ghen ghét Mork, nhưng theo thời gian và trải qua một số chuyện Pi bắt đầu nảy sinh tình cảm. Cùng theo dõi tiếp để biết được chuyện tình Pi – Mork nhé.

Fish Upon the Sky - Phim đam mỹ tình cảm lãng mạn bạn nên xem

Fish Upon the Sky – Phim đam mỹ tình cảm lãng mạn bạn nên xem

Love In The Air (2022)

Love In The Air là phim đam mỹ của GMMTV có sự góp mặt của dàn diễn viên Boss Chaikamon Sermsongwittaya, Fort Thitipong Sengngai, Peat Wasuthorn Chaijinda và Noeul Nuttarat Tangwai. Phim kể về 4 người bạn với những diễn biến tâm lí nhân vật phức tạp khiến người xem phải rối tung theo nhịp đập của các chàng trai.

Rain và Sky là cặp bạn thân trong một lần gặp rắc rối dưới trời mưa, họ đã gặp được vị cứu tinh là Prapai và Payu. Tuy nhiên 2 người này cũng vô cùng xảo quyệt sẽ làm loạn nhịp trái tim của Rain và Sky. Cùng theo dõi diễn biến đầy thú vị tiếp theo của phim nhé.

Love In The Air - Phim đam mỹ GMMTV hay nhất hiện nay

Love In The Air – Phim đam mỹ GMMTV hay nhất hiện nay

Theory Of Love (2019)

Theory Of Love là bộ phim đam mỹ Thái Lan ăn khách nhất năm 2019. Cho đến nay, đây vẫn là bộ phim đáng xem nếu bạn là một hủ nữ thì nhất định không thể bỏ qua. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của Jitti Rain.

Câu chuyện kể về Terd – sinh viên ngành Phim điện ảnh. Cậu có một nhóm bạn thân gồm Bone, Kai, Too. Trong đó, Kai là người bạn thân thiết nhất với Terd và cũng là người mà cậu thích thầm nhiều năm. Kai có vẻ ngoài lãng tử, đẹp trai và vô cùng đào hoa được xem là dân chơi chính hiệu.

Kai thậm chí có bạn gái ở mỗi khoa nên điều đó càng khiến Terd chỉ dám giữ tình cảm trong lòng. Hơn nữa, Kai cũng có nguyên tắc không hẹn hò với bạn bè. Điều này càng làm Terd suy nghĩ. Liệu rằng Terd có chinh phục được chàng trai thẳng này không? Hãy theo dõi phim nhé.

Theory Of Love - GMMTV phim đáng mỹ Thái Lan siêu hot

Theory Of Love – GMMTV phim đáng mỹ Thái Lan siêu hot

Danh sách GMMTV phim đam mỹ khác bạn nhất định phải xem

  • Ossan’s Love Thailand
  • Thame – Po (เธม-โป้) HEART THAT SKIPS A BEAT
  • Sweet Tooth, Good Dentist
  • Kidnap Series
  • Peaceful Property Series
  • Only Friend
  • We Are The Series
  • Cherry Magic 30 ยังซิง
  • Cooking Crush Series
  • Kinnporsche The Series
  • Not me – Cậu Ấy… Không Phải Tôi
  • A Tale of Thousand Stars
  • Cutie Pie The Series
  • TharnType Dự Án Học Đường
  • Between Us
  • Dark Blue Kiss
  • Love Mechanics
  • Star In My Mind
  • Lovely Writer
  • My Only 12%
  • Don’t Say No The Series
  • Love By Chance
  • Never Let Me Go
  • Tonhon Chonlatee
  • (Đang cập nhật tiếp)

Trên đây là danh sách top GMMTV phim đam mỹ hay nhất hiện nay. Nếu bạn là một hủ nữ chính hiệu, vậy thì đừng bỏ lỡ các bộ phim trên nhé.

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng