Trang chủ Tin tức ngôi sao Thái Lan✅ List 12 các CP nhà GMMTV khiến khán giả nhiệt tình đẩy thuyền

List 12 các CP nhà GMMTV khiến khán giả nhiệt tình đẩy thuyền

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Các CP nhà GMMTV girllove boylove List Full

Các CP nhà GMMTV chưa bao giờ làm khán giả thất vọng bởi các cặp đôi không chỉ có nhan sắc mà họ còn có tài năng vô cùng xuất chúng. Hiện nay có rất nhiều cặp đôi đam mỹ, bách hợp nổi tiếng tại Thái Lan. Hãy cùng Thái Lan Sawadee tìm hiểu về 12 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh xứ sở Chùa Vàng nhé.

Top 12 các CP nhà GMMTV ai cũng mê

Dưới đây là top 12 các couple nhà GMMTV khiến fan đẩy thuyền cực mạnh vừa có tài, vừa có sắc.

GeminiFourth – CP nhà GMMTV

GeminiFourth là couple đã làm mưa làm gió ngành điện ảnh Thái cả trong và ngoài nước. Đây là tên viết tắt của cặp đôi Norawit Titicharoenrak (2004) và Nattawat Jirochtikul (2004) khi họ cùng góp mặt trong dự án phim My school President (2023).

Cặp đôi này đã đưa khán giả về với thời học sinh trong sáng, ngây thơ và đầy lãng mạn. Với nét diễn xuất tự nhiên, ăn ý cả hai đã nhanh chóng được fan đẩy thuyền và trở thành couple đam mỹ đẹp nhất của nhà GMMTV.

GeminiFourth – Couple đam mỹ điển trai xứ sở Chùa Vàng

ForceBook

ForceBook cũng là một trong các CP nhà GMMTV. Đây là tên viết tắt của Force Jiratchapong Srisang (1997) và Book kasidet Plookphol (1996). Được khán giả biết đến qua bộ phim Ai là Enchanté (2022), cặp đôi nhanh chóng trở thành tiêu điểm được mọi người để ý và dành tình cảm đặc biệt. 

Với thành công từ bộ phim trên, GMMTV đã quyết định chiều lòng khán giả khi tiếp tục đầu tư cho couple bộ phim A Boss and A Babe (2023) kể về chuyện tình giữa tổng tài và cậu nhân viên bé bỏng cực soft. Một lần nữa, cặp đôi đam mỹ ForceBook lại chiếm trọn spotlight và trở thành couple đẹp nhất hiện nay.

ForceBook – Cặp đôi đam mỹ Thái Lan của GMMTV vạn người mê

JimmySea

JimmySea là CP viết tắt của bộ đôi Jitaraphol Potiwihok (1994) và Tawinan Anukoolprasert (1999). Khác với những thể loại phim quen thuộc như tổng tài, học đường thì cặp đôi này nổi lên từ bộ phim Vice Versa (2022) với thể loại khá mới lạ là xuyên không và hoán đổi linh hồn tạo sự tò mò, thích thú cho người xem.

Sau khi ra mắt khán giả, cái tên JimmySea ngày càng được nhiều người yêu mến. Năm 2023, nhà GMMTV một lần nữa đầu tư cho cặp đôi này bộ phim boylove Last Twilight kể về chuyện tình giữa cậu chỉ bị khiếm thị và anh người làm kỹ sư.

JimmySea – Cặp đôi đam mỹ gây sốt màn ảnh Thái

FirstKhaotung

FirstKhaotung là một trong các CP nhà GMMTV được mệnh danh là đôi bạn cùng tiến đã khuấy đảo màn ảnh Thái và cả nước ngoài. Đây là tên viết tắt của cặp đôi Kanaphan Puitrakul (1998) và Thanawat Rattanakitpaisan (1998) hiện đều là gà cưng của nhà GMMTV.

Cặp đôi lần đầu được con dân hủ nữ ship với nhau qua bộ phim Nhật thực năm 2022. Không làm khán giả thất vọng, nhà đài đã chính thức chọn FirstKhaotung tham gia rất nhiều dự án phim mới thuộc thể loại boylove. Một số bộ phim như OurSky 2, Moonlight Chicken ngay từ khi phát sóng đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì chuyện tình nhân vật của cặp đôi này đảm nhận.

FirstKhaotung – Đôi bạn cùng tiến của GMMTV khiến fan ship nhiệt tình

JoongDunk

JoongDunk là tên viết tắt của Archen Aydin (2001) và Natachai Boonprasert (2000). Bộ đôi được biết đến qua bộ phim Star in My Mind (2022), sau đó họ đã thể hiện độ ăn ý của mình qua khả năng diễn xuất tự nhiên, cảm xúc và vô cùng ngọt ngào. Không làm khán giả thất vọng, GMMTV đã công bố 2 dự án phim riêng cho CP này và ngay sau đó được rất nhiều người quan tâm, đón chờ.

JoongDunk – Cặp đôi đam mỹ của GMMTV đầy tài năng

EarthMix

EarthMix là tên của cặp đôi đam mỹ Pirapat Watthanasetsiri (1994) và Sahaphap Wongratch (1998) hoạt động dưới trướng của nhà GMMTV.

Couple này nổi lên từ bộ phim Cổ tích ngàn sao (2022) kể về chuyện tình giữa đội trưởng đội kiểm lâm và anh chàng giáo viên tình nguyên. Ngay sau đó, bộ phim đã tạo nên cơn sốt không chỉ tại Thái Lan mà còn nhiều quốc gia khác với nội dung phim mới mẻ vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

EarthMix – Cặp đôi đam mỹ ngọt ngào của nhà GMMTV

PondPhuwin

Nằm trong các CP nhà GMMTV, PondPhuwin hiện là cặp đôi boylove Thái có lượng fan lớn nhất không chỉ trong nước mà còn khắp Châu Á, couple này được hình thành từ 2 diễn viên Pond Naravit LertratkosumPhuwin Tangsakyuen.

Với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc cả hai đã nhanh chóng được nhiều người yêu mến, ủng hộ và đẩy thuyền mạnh mẽ. Đặc biệt, PondPhuwin còn được xem là cặp đôi hoàn hảo vừa có tài vừa có sắc với bảng thành tích học tập siêu khủng khiến ai cũng phải trầm trồ.

PondPhuwin – Couple học bá tài sắc vẹn toàn

TayNew

TayNew là tên viết tắt của bộ đôi New ThitipoomTay Tawa. Đây cũng là CP đam mỹ đẹp trai nhất màn ảnh Thái được các hủ nữ ship mạnh mẽ. Lần đầu tiên CP này ra mắt khi chỉ đảm nhận vai phụ trong Kiss The Series. Tuy nhiên họ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các y-girl nên nhà sản xuất đã quyết định đầu tư riêng một series dành cho TayNew mang tên Kiss Me Again và Dark Blue Kiss.

TayNew – Couple đam mỹ khiến các y-girl đứng ngồi không yên

OffGun

OffGun là CP đam mỹ của GMMTV được biết đến qua series phim Secret Love – Puppy Honey (2016). Cho đến năm 2019, một lần nữa cặp đôi này tiếp tục được con dân nhắc đến nhiều sau thành công của bộ phim đam mỹ Theory Of Love. 

Sau khi trình làng khán giả, cặp đôi đã trở thành hiện tượng gây sốt màn ảnh Thái Lan bởi sự tài năng trong diễn xuất của họ cùng vẻ đẹp điển trai, duyên dáng khiến ai cũng mê mệt.

OffGun – Couple đam mỹ với các bộ phim boylove đình đám

MilkLove

MilkLove là tên viết tắt của couple bách hợp Milk Pansa VosbeinLove Pattranite Limpatiyakorn. Cả hai được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình khi xuất hiện trong bộ phim boylove Bad Buddy. Tuy chỉ đảm nhận CP phụ nhưng MilkLove cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều bên cạnh 2 nhân vật chính là Pat và Pran.

Cũng sau thành công từ Bad Buddy, fan hâm mộ cũng thường gọi cặp đôi này với tên khác là InkPa – đây là tên của Milk và Love đã đảm nhận trong bộ phim trên. Đặc biệt, chỉ ngay sau khi phát sóng hashtag InkPa đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm và lên viral. Ngoài ra, CP này cũng đã tham gia rất nhiều dự án phim khác như Magic of Zero, 23.5 độ nghiêng,…

MilkLove – Cặp đôi InkPa chiếm spotlight trong Bad Buddy

NamtanFilm

NamtanFilm là couple bách hợp được yêu mến nhất của nhà đài GMMTV. Tên cặp đôi là viết tắt từ hai nữ diễn viên Namtan Tipnaree WeerawatnodomFilm Rachanun Mahawan.

Sau bộ phim My Precious, cặp đôi đã được con dân ship nhiệt tình và thậm chí fan Việt cũng đã tạo lập những fanpage thể hiện sự mến mộ, cập nhật các thông tin mới nhất của cặp đôi này. Không chỉ thành công từ My Precious, NamtanFilm một lần nữa xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh Thái với bộ phim Pluto. Chỉ vừa mới phát sóng, bộ phim đã nhận được lượt xem và lượt đánh giá rất cao.

NamtanFilm – Cặp đôi bách hợp siêu ngọt ngào, cuốn hút

EmiBonny

EmiBonny hay EmiBonnie cũng là một trong các CP nhà GMMTV được khán giả theo dõi và đón chờ nhất hiện nay. Tên gọi của couple này được lấy tên từ hai nữ diễn viên xinh đẹp tài năng là Emi Thasorn KlinniumBonnie Pussarasorn Bosuwan.

Sau khi nhà sản xuất tung bản trailer phim girl love Us (Tình yêu của chúng ta) do Emi và Bonnie nhận vai, bản trailer có lượt xem tăng nhanh chóng mặt và cũng được rất nhiều khán giả háo hức đón chờ. Ngay sau đó, CP nữ – nữ EmiBonny đã được chú ý và trở nên viral qua các video, hình ảnh siêu dễ thương.

EmiBonny – Couple bách hợp được đón chờ nhất của GMMTV

Danh sách các CP nhà GMMTV khác

Ngoài các CP nhà GMMTV, dưới đây là danh sách những couple đam mỹ của GMMTV cũng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. 

  • OhmNanon
  • BrightWin
  • MaxTul
  • SingtoKrist
  • PerthSaint
  • MewGulf
  • DrakeFrank
  • MeanPlan
  • OhmFluke
  • PerthLay

Trên đây là các CP nhà GMMTV Thái Lan Sawadee bật mí đến bạn. Hãy tiếp tục theo dõi Thái Lan Sawadee để cập nhật thêm nhiều couple hot nhất nhé.

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng