Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Sakrat Ruekthamrong – Tiền bối đáng ngưỡng mộ của điện ảnh Thái

Sakrat Ruekthamrong – Tiền bối đáng ngưỡng mộ của điện ảnh Thái

bởi thailansawadee
Sakrat Ruekthamrong là ai? Tiểu sử lý lịch profile wikipedia

Sakrat Ruekthamrong là tiền bối của lớp diễn viên trẻ hiện nay. Ông là một trong những nam diễn viên đời đầu của ngành điện ảnh Thái Lan. Dù là thời trẻ hay khi đã có tuổi nhưng nét diễn xuất của nam diễn viên vẫn thu hút lượng lớn người xem. Ông đã để lại ấn tượng lớn đến khán giả màn ảnh trong và ngoài nước.

Bảng thông tin về Sakrat Ruekthamrong

Nickname Sakrat
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Sakrat Ruekthamrong
(ศักราช ฤกษ์ธำรงค์)
Năm sinh Ngày 25 tháng 02 năm 1963
Cung hoàng đạo Song Ngư
Chiều cao 180 cm
Cân nặng 75 kg
Quê quán Phrae, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Tốt nghiệp tại Trường đào tạo kỹ thuật không quân
Vai trò Diễn viên, Cựu người mẫu, Phi công, Cầu thủ bóng rổ
Công ty chủ quản Đang cập nhật
Tác phẩm tiêu biểu Behind The Painting (2001)
Ton Som Saen Ruk (1986)
Super Look Toong (1998)
Sai Sueb Sai Sadeu (2006)
Kol Ruk Luang Jai (2011)
Tài khoản mạng xã hội Đang cập nhật

Sakrat Ruekthamrong là ai? Tiểu sử lý lịch profile wikipedia

Sakrat Ruekthamrong là nam diễn viên người Thái Lan. Bên cạnh đó, ông cũng là cựu người mẫu, phi công và cầu thủ bóng rổ một thời lừng lẫy. Sinh ra tại tỉnh Phrae, phía bắc Thái Lan. Ông đã được bà ngoại nuôi dưỡng ngay từ khi còn nhỏ khi cha mẹ ông chia tay.

Lý lịch của Sakrat Ruekthamrong cũng khác hơn nhiều so với dàn diễn viên trẻ bây giờ. Ông từng là một hạ sĩ không quân tốt nghiệp Trường đào tạo kỹ thuật không quân ở Bangkok. Cấp bậc cao nhất ông nhận được là Trung sĩ. Trong thời gian học tập, Sakrat Ruekthamrong còn là một cầu thủ bóng rổ của không quân.

Sự nghiệp của Sakrat Ruekthamrong

Sakrat Ruekthamrong hoạt động trong ngành giải trí từ những năm 80. Ông bắt đầu sự nghiệp từ công việc người mẫu và sau đó trở thành diễn viên không qua đào tạo diễn xuất. Tuy nhiên, với tài năng diễn xuất xuất sắc lúc bấy giờ, nam diễn viên đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình và theo thời gian tên tuổi của ông cũng trở nên nổi tiếng.

Somdet Phra Naresuan Maharat (1987) là bộ phim truyền hình đầu tiên Sakrat Ruekthamrong tham gia. Lúc này, tuy chưa có được vai chính nhưng đây cũng được xem là đòn bẩy để thúc đẩy ông cố gắng hơn trong tương lai.

Năm 1988, ông tiếp tục góp mặt trong các phim truyền hình lẫn phim điện ảnh Thái Lan. Đặc biệt, cùng năm đó ông đã chính thức có được vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh mang tên Thong Prakai Saed.

Sau sự thành công đó, Sakrat Ruekthamrong đã được nhiều nhà làm phim để ý và mời tham gia vào dự án phim của mình. Dù chưa được đào tạo bài bản qua trường lớp diễn xuất nhưng nam diễn viên đã khẳng định được tên tuổi của mình và thể hiện tròn vai trong mỗi bộ phim ông tham gia. Một vài bộ phim có sự góp mặt của Sakrat Ruekthamrong như:

  • Kampang Boon (1991)
  • Som Song Saeng (1994)
  • Tharm Ruk Keun Jai (1998)
  • Tee Yai (1999)
  • Nai Fun (2006)
  • Mon Ruk Mae Nam Moon (2011)
  • Buang Barp (2013)
  • Ley Luang (2021)
  • Jan Dara: The Beginning (2021)
  • Six Characters (2022)
  • The Betrayal (2023)
  • Legend of the Hidden Land (2024)

Từ một diễn viên không qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào Sakrat Ruekthamrong đã trở thành một nam diễn viên nổi tiếng. Giờ đây ông cũng là tiền bối mà các thế hệ nghệ sĩ sau ngưỡng mộ, dành tình cảm đặc biệt.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Sakrat Ruekthamrong

Theo wikipedia, trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Sakrat Ruekthamrong chưa tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào. Ông chủ yếu tập trung đóng góp tài năng của mình vào các dự án phim để mang đến những giờ phút giải trí, thư giãn hoàn hảo nhất cho khán giả màn ảnh nhỏ cả trong và ngoài nước.

Xem thêm các diễn viên nam khác tại Thái Lan Sawadee.

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng