Trang chủ Channel 3 HD (CH3)✅ Anne Thongprasom – Công chúa giới giải trí người Thái gốc Thuỵ Điển

Anne Thongprasom – Công chúa giới giải trí người Thái gốc Thuỵ Điển

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Anne Thongprasom là ai? Tiểu sử wikipedie profile lý lịch

Anne Thongprasom sở hữu nhan sắc không tuổi và được vinh danh là công chúa giới giải trí nhờ tài năng cũng như ngoại hình vô cùng hoàn hảo. Cô không chỉ là một nữ nghệ sĩ đa tài mà còn là biểu tượng lý tưởng trong và ngoài ngành giải trí khiến ai cũng đều ngưỡng mộ.

Bảng thông tin về Anne Thongprasom

Nickname Anne
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Anne Thongprasom
(แอน ทองประสม)
Năm sinh Ngày 01 tháng 11 năm 1976
Cung hoàng đạo Bọ Cạp
Chiều cao 163 cm
Cân nặng 48
Quê quán Bangkok, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông (Đại học Bangkok)
Thạc sĩ Khoa Báo chí và Truyền thông đại chúng (Đại học Thammasat)
Vai trò Diễn viên, Nhà sản xuất, Người mẫu
Công ty chủ quản Channel 3
Tác phẩm tiêu biểu Wela Nai Kued Kaew (1992)
Raeng Ngao (2001)
Sapai Glai Peun Tiang (2009)
Chaloey Sak (2010)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @annethong
Threads: @annethong
YouTube: @annethongchannel
Facebook: @Ann.Thongprasom.anne
X: @AnneThong

Anne Thongprasom là ai? Tiểu sử wikipedie profile lý lịch

Anne Thongprasom là một nghệ sĩ đa tài người Thái gốc Thuỵ Điển. Cô vừa là diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cũng là một nhà sản xuất tài ba. Hiện cô đang làm việc dưới trướng của CH3 từ năm 1991 đến nay.

Anne mang dòng máu lai Thái Lan và Thuỵ Điển bởi cha cô là người Thuỵ Điển, mẹ là người Thái. Trong gia đình, cô là con thứ 2 và còn có 1 người anh và em trai. Sau khi cha cô qua đời, mẹ Anne chỉ mang theo những người con trai đi tìm việc làm và để lại cô cho bà ngoại nuôi dưỡng, chăm sóc. Từ đó, bà ngoại là người thân nhất đối với cô.

Tuy hoàn cảnh gia đình có chút đặc biệt nhưng Anne Thongprasom không bao giờ lơ là việc học. Thậm chí cô còn có profile học vấn khủng khi tốt nghiệp 2 trường đại học. Cô có bằng Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông của Đại học Bangkok và cũng tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Báo chí và Truyền thông đại chúng của Đại học Thammasat.

Từ năm 2006 đến nay, Anne Thongprasom còn được Hiệp hội Nhà báo Thái Lan vinh danh là Công chúa giới giải trí. Danh hiệu này đã theo cô suốt chặng đường dài trong sự nghiệp và cô luôn cảm thấy biết ơn, tự hào về nó.

Sự nghiệp của Anne Thongprasom

Anne Thongprasom bắt đầu bước chân vào làng giải trí Thái từ năm 13 tuổi khi cô được một người bạn của mẹ mời thử vai trong video ca nhạc. Ngay sau đó, tên tuổi của Anne đã nhanh chóng được biết đến. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim truyền hình Pai Lord Gor năm 1992. Cùng thời gian đó, cô cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Hor Hue Hue.

Có thể nói rằng, Anne Thongprasom là một minh chứng rõ nhất cho câu nói tài không đợi tuổi. Ngay từ khi còn khá nhỏ, cô đã thể hiện được tài năng diễn xuất xuất sắc của mình và góp mặt trong nhiều dự án phim khác nhau cho đến thời điểm hiện tại. Hiện nay, Anne Thongprasom vẫn là cái tên được chú ý và khó có vai diễn nào làm khó được cô.

Một số bộ phim do Anne Thongprasom đóng hot nhất trong thời gian gần đây như:

  • The Letter (2004 – Movie Thai)
  • Soot Sanaeha (2009 – Drama Thai)
  • Yah Leum Chan (2014 – Drama Thai)
  • Are We Alright? (2021 – Drama Thai)
  • Suptar 2550 (2022 – Drama Thai)
  • Buaphan Fan Yap (2022 – Movie Thai)
  • The Betrayal (2023 – Drama Thai),…

Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, Anne Thongprasom cũng cho thấy tài năng xuất chúng của mình trong vai trò là nhà sản xuất cũng như đạo diễn chỉ đạo diễn xuất. Một số tác phẩm gần đây do Anne làm nhà sản xuất đã nhận làm khuấy đảo màn ảnh Thái như:

Anne Thongprasom không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà cô còn là một nhà làm phim vô cùng tài giỏi. Chính vì thế, thật dễ dàng khi cô mang về cho bản thân vô số giải thưởng lớn trong suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Anne Thongprasom

  • Tee Tai Krua (2019)
  • Talk with Toey (2020)
  • Woody Show (2020)
  • Talk with ToeyS (2021)

Tiểu sử các nữ diễn viên CH3 khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng