Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Amanda Obdam: Mỹ nhân với nét đẹp lai Canada – Thái mê hoặc lòng người

Amanda Obdam: Mỹ nhân với nét đẹp lai Canada – Thái mê hoặc lòng người

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Amanda Obdam là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Amanda Obdam – mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành của xứ Chùa Vàng đã xuất sắc vượt qua 28 thí sinh để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2020. Với tiểu sử hoàn hảo, profile học vấn siêu khủng tên tuổi của cô đã nhanh chóng toả sáng và được nhiều người biết đến trong TBiz.

Bảng thông tin về Amanda Obdam

Nickname Amanda
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Amanda Charlene Obdam
(อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม)
Năm sinh Ngày 17 tháng 06 năm 1993
Cung hoàng đạo Song Tử
Chiều cao 170 cm
Cân nặng 57 kg
Quê quán Phuket, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan – Canada
Học vấn Trường Satree Phuket và Trường Quốc tế Anh
Cử nhân quản trị Kinh doanh và Quản lý tổng hợp (Đại học Toronto Mississauga)
Vai trò Diễn viên, Người mẫu, Youtuber
Công ty chủ quản Đang cập nhật
Tác phẩm tiêu biểu Đang cập nhật
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @amanda.obdam
Threads: @amanda.obdam
Youtube: @amandaobdam3164
Tiktok: @amanda.obdam
X: @amanda_obdam

Amanda Obdam là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Amanda Obdam là diễn viên, người mẫu và là một youtuber người Thái – Canada. Sở hữu nhan sắc vạn người mê, hình thể nóng bỏng cùng gu thời trang lôi cuốn, ấn tượng, được mệnh danh là ngọc nữ của xứ Chùa Vàng. Cô nàng sinh ra tại Phuket nhưng lại mang trong mình dòng máu lai giữa cha – người Canada gốc Âu và mẹ – người Thái gốc Hoa.

Không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ bởi nhan sắc trời phú, Amanda Obdam còn có profile học vấn siêu đỉnh với hàng loạt các bằng cấp giá trị và danh hiệu ấn tượng.

Amanda Obdam thường chia sẻ những khoảnh khắc công việc, cuộc sống thường ngày của mình lên tài khoản xã hội cá nhân và được rất nhiều người quan tâm. Mỹ nhân Amanda Obdam với gương mặt sắc sảo nhưng tính cách lại vô cùng thân thiện, dễ mến, gần gũi nên được khán giả vô cùng yêu mến.

Sự nghiệp của Amanda Obdam

Theo wikipedia, sự nghiệp của Amanda Obdam bắt đầu từ năm 2015, khi cô nàng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới Thái Lan và may mắn lọt vào top 10 chung cuộc. Lúc này, vẻ đẹp mỹ miều và sắc sảo nhưng không kém phần ngọt ngào của mỹ nữ lai hai dòng máu đã được các công ty quản lý người mẫu, hoa hậu chú ý. 

Bén duyên với những cuộc thi nhan sắc, năm 2016, một lần nữa Amanda Obdam lại thử sức mình trên đấu trường của các người đẹp. Và lần này, cô xuất sắc giành về chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Phuket 2026. Đây là tiền để cô nàng được cử tham gia Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2016. Trái ngọt tiếp tục đến khi Amanda Obdam giành được danh hiệu Miss Ring Star chung cuộc. 

Sự nghiệp của Amanda Obdam thật sự tỏa sáng khi cô giành chiến thắng với bài phát biểu vô cùng xúc động và truyền cảm hứng, trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2020.

Ngoài ra, Amanda Obdam còn tham dự một số cuộc thi sắc đẹp khác như:

  • Miss Tourism Metropolitan International 2016 – Chiến thắng
  • Hoa hậu Hoàn vũ 2020 – Top 10

Không những vậy, nàng hậu Amanda Obdam xinh đẹp cũng đã thử sức ở vai trò người mẫu và diễn viên. Các tác phẩm phim truyền hình của cô thường xuyên được đông đảo khán giả yêu thích và ủng hộ.

  • Naughty Cupid – 2017 
  • Fa Me Ta : Mai Fah Long (Moral Drama : Wooden Coffin) – 2017
  • KinnPorsche – 2022
  • Exes & Missus – 2024

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Amanda Obdam

Hiện nay, Amanda Obdam chưa tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào trên sóng đài Thái Lan cũng như quốc tế. Thời gian tới, nàng hậu hứa hẹn sẽ đến gần hơn với khán giả qua các chương trình TV Show Thái Lan và mong mọi người đón nhận cô một cách tích cực nhất.

Xem thêm các diễn viên nữ khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng