Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Mile Phakphum Romsaithong là ai? Bật mí profile của anh chàng

Mile Phakphum Romsaithong là ai? Bật mí profile của anh chàng

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Mile Phakphum Romsaithong là ai? Tiểu sử wikipedia lý lịch profile

Mile Phakphum Romsaithong sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, điển trai nên anh luôn là tâm điểm của công chúng trong các sự kiện nghệ thuật giải trí Thái Lan. Mile hiện là nam nghệ sĩ được yêu thích nhất màn ảnh Thái nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng, thu hút người xem. Ngoài ra, anh còn hoạt động với nhiều vai trò khác nhau nên có thể thấy Mile là một nghệ sĩ rất đa tài.

Bảng thông tin về Mile Phakphum Romsaithong

Nickname Mile (มาย)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Phakphum Romsaithong
(ภาคภูมิ ร่มไทรทอง)
Năm sinh Ngày 05 tháng 01 năm 1992
Cung hoàng đạo Ma Kết
Chiều cao 183 cm
Cân nặng 74 kg
Quê quán Kalasin, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Cử nhân Báo chí và Truyền thông Đại chúng (Đại học Thammasat)
Vai trò Diễn viên, Ca sĩ, Nhạc sĩ
Công ty chủ quản Be On Cloud
Tác phẩm tiêu biểu Ladytwenty (2020)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @milephakphum
Threads: @milephakphum
X: @milephakphum
Tiktok: @mp15.15
Hashtag: #MilePhakphum

Mile Phakphum Romsaithong là ai? Tiểu sử wikipedia lý lịch profile

Mile Phakphum Romsaithong hiện đang hoạt động với vai trò là diễn viên, ca sĩ và là nhạc sĩ do Be On Cloud quản lý. Năm 2017, Mile đã chính thức tốt nghiệp bằng cử nhân tại Đại học Thammasat chuyên ngành Báo chí và Truyền thông Đại chúng.

Về lý lịch gia đình của Mile, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi anh không chỉ đảm nhận các vai diễn thiếu gia trong phim mà nam nghệ sĩ còn là một thiếu gia real ngoài đời. Anh là con trai thứ và cũng là người thừa kế của một triệu phú ở tỉnh Kalasin, Thái Lan.

Gia đình anh kinh doanh đa lĩnh vực với quy mô hoạt động khắp tỉnh như: Hệ thống nhà hàng, khách sạn, Kalasin Plaza,… thậm chí gia đình anh còn có cổ phần trong lĩnh vực bệnh viện và chăm sóc sức khỏe. 

Bố của Mile là giám đốc và là người đại diện cho Kalasin Plaza. Mẹ Mile làm trong ngành tài chính, bà cũng là thành viên liên đoàn của Nữ doanh nhân do Hoàng gia bảo trợ. Không chỉ có niềm đam mê với nghệ thuật, Mile Phakphum Romsaithong còn là người yêu thích siêu xe. Đặc biệt, các siêu xe anh sở hữu đều mua hoàn toàn bằng tiền bản thân tự kiếm ra. Thậm chí, Mile còn có một brand riêng của mình.

Sự nghiệp của Mile Phakphum Romsaithong

Mile Phakphum Romsaithong đã từng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình. Đó cũng là những bước khởi đầu của anh khi nam nghệ sĩ quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Mile xuất hiện lần đầu trước công chúng qua các video âm nhạc. Khi anh đảm nhận vai chính trong MV âm nhạc của Jodai x พริกไทย, lúc này tên tuổi của anh dần được mọi người chú ý.

Với nhan sắc đỉnh cao cùng tài năng diễn xuất xuất sắc, Mile Phakphum Romsaithong nhanh chóng có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh Thái qua các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình. Anh đã đảm nhận nhiều vai diễn từ vai phụ đến vai chính với đa dạng thể loại phim, nhiều nhân vật khác nhau. Dù ở vai trò nào, nam diễn viên cũng đều thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình mà diễn tròn vai.

Theo wikipedia, năm 2016, Mile Phakphum Romsaithong chính thức có mặt trong bộ phim đầu tiên mang tên Melodies of Life: My Name Is Single. Lúc này anh vẫn chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cũng đã tạo ấn tượng lớn đến khán giả. Chỉ 2 năm sau đó, Mile đã chính thức đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong phim Khamin Rak Kap Poon.

Trong suốt thời gian làm nghề, Mile Phakphum Romsaithong tùng nhận được 6 lời mời tham gia các bộ phim boylove Thái nhưng anh đều từ chối. Cho đến năm 2022, nam diễn viên đã bứt phá và góp mặt trong bộ phim KinnPorsche – phim đam mỹ đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Ngoài ra, anh cũng thử sức mình với thể loại phim điện ảnh. Năm 2023, Mile đã góp mặt trong bộ phim Man Suang (vai Chatra). Ngay sau khi phát sóng, phim đã có được lượt xem khủng và khán giả cũng đánh giá rất cao về nội dung đến diễn viên.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Mile Phakphum Romsaithong

  • SosatSeoulsay (2020)
  • The Wall Song (2020)
  • First and Last Thailand (2021)
  • If the World Doesn’t Have GPS (2021)
  • Mafia Kindergarten (2022)
  • The Story (2022)
  • The Hidden Character (2023)
  • Kleur Wonder (2023)

Tiểu sử các diễn viên nam Thái Lan khác tại thailansawadee.com

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng