Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Near Inthira Thammajaroen – Nữ diễn viên gây sốt với các bộ phim bách hợp

Near Inthira Thammajaroen – Nữ diễn viên gây sốt với các bộ phim bách hợp

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Near Inthira Thammajaroen là ai? Tiểu sử lý lịch profile wiki

Near Inthira Thammajaroen nổi tiếng trong thời gian gần đây và cô đã để lại ấn tượng lớn đến khán giả. Nếu bạn là một người yêu thích những bộ phim bách hợp của Thái, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thông tin về cô nàng này. Cùng Thái Lan Sawadee tìm hiểu ngay nhé.

Bảng thông tin về Near Inthira Thammajaroen

Nickname Near
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Inthira Thammajaroen
(เนียร์ อินทิรา ธรรมเจริญ)
Năm sinh Ngày 10 tháng 11 năm 1998
Chiều cao 160 cm
Cân nặng 45 kg
Quê quán Đang cập nhật
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Phát thanh truyền hình tại Đại học Bangkok
Vai trò Diễn viên, Nhà sản xuất
Công ty chủ quản Hot Sauce Film
Tác phẩm tiêu biểu Lucky My Love (2023)
Unlock Your Love (2024)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @nearinthira
X: @nearinthira
Hashtag: #nearinthira

Near Inthira Thammajaroen là ai? Tiểu sử lý lịch profile wiki

Near Inthira Thammajaroen là diễn viên, nhà sản xuất của Hot Sauce Film. Nữ diễn viên người Thái Lan sinh năm 1998 đã theo học phát thanh truyền hình tại Đại học Bangkok. Cô là một người hoạt bát, hoạt động sôi nổi trong các sự kiện của trường khi còn là sinh viên.

Với niềm đam mê nghệ thuật, Near Inthira Thammajaroen đã quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy mới chỉ bước chân vào giới showbiz Thái nhưng cô cũng đã được nhiều người yêu thích. 

Sự nghiệp của Near Inthira Thammajaroen

Nữ diễn viên 9x mới chỉ bước chân vào làng giải trí Thái nhưng cô đã tạo dấu ấn lớn qua 2 dự án phim truyền hình là Lucky My Love (2023) và Unlock Your Love (2024) cùng diễn viên B Mine Jiratchaya Komontut.

Hai bộ phim đều thuộc chủ đề phim girl love Thái và Near đều đảm nhận vai chính. Sau khi phát hành, bộ phim đã nhận về lượt xem khủng cùng lượt rating rất cao. Đây chính là thành công của Near ngay từ khi mới chỉ xuất hiện trên màn ảnh Thái.

Từ thành công trên, Near Inthira Thammajaroen hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm điện ảnh chất lượng nhất với đa dạng nội dung, đa dạng nhân vật sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về khả năng diễn xuất của cô. Đặc biệt, những ai yêu thích thể loại phim girl love chắc chắn cô sẽ không làm người xem thất vọng.

Không chỉ có chỗ đứng trên sự nghiệp diễn xuất, Near Inthira Thammajaroen còn là một nhà sản xuất phim tài ba. Cô luôn đặt hết tâm huyết vào từng tác phẩm mình làm ra nên chất lượng của chúng được đánh giá rất cao. 

Với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi duyên dáng, ngoại hình hoàn hảo Near Inthira Thammajaroen đã từng tham gia cuộc thi Miss Teen Thailand 2017. Tuy không giành giải thưởng lớn nhưng tên tuổi của cô cũng đã được công chúng biết đến. Phải nói rằng, cô là một nữ diễn viên, nhà sản xuất vô cùng tài năng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Những sự thật thú vị về Near Inthira Thammajaroen

  • Near yêu thích màu xanh và màu tím
  • Món ăn yêu thích: Boat noodles soup
  • Diễn viên yêu thích: Baifern Pimchanok

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Near Inthira Thammajaroen

Hiện tại Near Inthira Thammajaroen vẫn chưa tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào. Tuy nhiên, trong tương lai nữ diễn viên hứa hẹn sẽ tích cực góp mặt trong các show truyền hình để đến gần hơn với khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ mình.

Xem thêm tiểu sử nghệ sĩ đóng girl love Thái khác tại Thái Lan Sawadee.

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng