Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ B Mine Jiratchaya Komontut – Tân binh đáng gờm trong dòng phim Girl Love

B Mine Jiratchaya Komontut – Tân binh đáng gờm trong dòng phim Girl Love

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
B Mine Jiratchaya Komontut là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

B Mine Jiratchaya Komontut là diễn viên mới nổi trong dòng phim Girl Love Thái Lan. Sinh năm 2003 và không theo học chuyên ngành diễn xuất, B Mine Jiratchaya Komontut thời gian đầu không nhận được nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, cô nàng đã thuyết phục được khán giả ngay ở bộ phim đầu tay với diễn xuất nhập vai, linh hoạt và tính cách hòa đồng, năng động.

Bảng thông tin về B Mine Jiratchaya Komontut

Nickname B Mine
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Jiratchaya Komontut
(บีมาย จิรัชญา โกมลทัต)
Năm sinh Ngày 23 tháng 7 năm 2003
Chiều cao 164 cm
Cân nặng 43 kg
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Đại học Silpakorn
Vai trò Diễn viên, Vũ công
Công ty chủ quản K11D House
Tác phẩm tiêu biểu Unlock Your Love (2024)
Ready, Set, Love (2024)
Lucky My Love (2023)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @maybebmine
X: @maybebmine
Tiktok: @maybebmine
Youtube: @K11D_House

B Mine Jiratchaya Komontut là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

B Mine Jiratchaya Komontut còn biết đến với tên gọi là Mild hay Chiratchaya Komonthat. Cô nàng là diễn viên và vũ công thuộc công ty K11D House.

B Mine sinh năm 2003 và hiện vẫn đang là sinh viên theo học tại trường Đại học Silpakorn, chuyên ngành Khoa học Quản lý. Cô nàng đam mê vũ đạo từ bé khi xem chương trình biểu diễn của các nhóm nhạc Hàn Quốc. 

Jiratchaya Komontut từng chia sẻ rằng sẽ cảm thấy trống vắng nếu một ngày không vận động, nhảy nhót. Cô thường đăng tải những video cover vũ đạo ngắn, bắt trend các bài hát nổi tiếng hoặc điệu nhảy ngẫu hứng để giao lưu với người hâm mộ.

Sự nghiệp của B Mine Jiratchaya Komontut

Năm 2023, B Mine Jiratchaya Komontut ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim bách hợp Lucky My Love. Bạn diễn Near Inthira Thammajaroen cũng là một gương mặt mới thời điểm đó, nên lúc đầu tác phẩm không thu hút được nhiều sự chú ý. 

Đến khi công chiếu, Lucky My Love lội ngược dòng nhờ diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính. B Mine Jiratchaya Komontut và Near Inthira Thammajaroen đã tạo nên couple BmineNear được công chúng yêu thích. Không chỉ tại quê nhà xứ sở Chùa Vàng, cặp đôi còn tạo được tiếng vang ra quốc tế và ngay tại Việt Nam cũng có fanpage riêng.

B Mine Jiratchaya Komontut vừa tròn 20 tuổi thời điểm bộ phim ra mắt, nhưng cô nàng hóa thân vào nhân vật công sở rất tròn vai. Những cảnh thả thính và thân mật của BmineNear làm người xem “quắn quéo” và cũng muốn yêu đương theo.

Năm 2024, BmineNear tiếp tục gây bùng nổ trong vòng fan hâm mộ khi xác nhận hợp tác lần 2 trong bộ phim truyền hình girl love Unlock Your Love – Mở Khóa Tình Yêu:

  • B Mine Jiratchaya Komontut – vai Love
  • Near Inthira Thammajaroen – vai Rain
  • Chacha Rita Ramnarong – vai Dean
  • Cake Nawaporn Chansuk – vai Pat

Unlock Your Love khuấy đảo khán giả ngay khi phát hành trailer đầu tiên, lượt xem và lượt chia sẻ đều đạt kỷ lục cao. Bộ phim được dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11 tháng 9 năm 2024 trên kênh GMM25.

Mở Khóa Tình Yêu được kỳ vọng sẽ lọt vào top phim bách hợp Thái Lan hay nhất năm 2024 cùng với các đối thủ nặng ký khác: 

Ngoài phim trường, B Mine và Near chăm chỉ tham gia các hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ. Cặp đôi không ngại ngùng thể hiện tình cảm thân thiết và rất được lòng fan. 

Những sự thật thú vị về B Mine Jiratchaya Komontut

  • B Mine thuộc cung hoàng đạo Sư Tử
  • Màu sắc yêu thích: trắng, đen và xanh lá cây
  • Món ăn yêu thích: các món có thịt bò
  • B Mine là fan hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT và thường luyện tập vũ đạo của họ.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của B Mine Jiratchaya Komontut

(Đang cập nhật)

Xem thêm tiểu sử nghệ sĩ nữ Thái Lan khác tại Thái Lan Sawadee.

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng