Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Mobye Pimrapat Phadungwatanachok – Tiểu thư dịu dàng nhiều tài lẻ

Mobye Pimrapat Phadungwatanachok – Tiểu thư dịu dàng nhiều tài lẻ

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Mobye Pimrapat Phadungwatanachok là ai? Tiểu sử lý lịch wikipedia profile

Mobye Pimrapat Phadungwatanachok yêu thích trang điểm và nhảy cover anime. Khi tìm kiếm các video hướng dẫn, Mobye Pimrapat Phadungwatanachok tiếp xúc với thời trang, văn hóa Nhật Bản và bắt đầu nuôi ước mơ được đặt chân đến đất nước này. Đây là một trong những lý do cô nàng ứng tuyển làm thực tập sinh của BNK48.

Bảng thông tin về Mobye Pimrapat Phadungwatanachok

Nickname Mobye (โมบายล์)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Pimrapat Phadungwatanachok
(พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค)
Năm sinh Ngày 9 tháng 7 năm 2002
Cung hoàng đạo Cự Giải
Chiều cao 165 cm
Cân nặng 52 kg
Quê quán Bangkok
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Đang cập nhật
Vai trò Diễn viên, Ca sĩ
Công ty chủ quản LOVEiS Entertainment
Tác phẩm tiêu biểu Thibaan x BNK48 (2020)
The Fabric (2022)
Rhythm of Life (2022)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @moby.e
Threads: @moby.e
Youtube: @mobye
TikTok: @moby.e_
Facebook: @MOBYePimlapat

Mobye Pimrapat Phadungwatanachok là ai? Tiểu sử lý lịch wikipedia profile

Mobye Pimrapat Phadungwatanachok sở hữu nét đẹp dịu nàng, nữ tính với đôi môi mọng nước gợi cảm. Cô nổi tiếng là một người yêu màu hồng và tất cả các đồ dùng cá nhân của Mobye đều ít nhiều có màu sắc này. Cô nàng nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật của mình bằng cách học cắm hoa, chơi piano và chụp ảnh. 

Mobye Pimrapat có chị gái là ca sĩ Moji, cựu thành viên của nhóm nhạc BLACKDOLLS. Chị gái của cô sinh năm 1997 và sớm gia nhập đường đua âm nhạc nên luôn ủng hộ Mobye theo đuổi đam mê, đồng thời chia sẻ, động viên em rất nhiều trong các giai đoạn khó khăn. 

Sự nghiệp của Mobye Pimrapat Phadungwatanachok

Tháng 12 năm 2016, Mobye Pimrapat Phadungwatanachok tham gia BNK48 với tư cách là thực tập sinh thế hệ thứ nhất. Tháng 12 năm 2017, cô được thăng chức lên Team BIII và từng là thành viên trao đổi với AKB48, hoạt động mạnh tại Nhật Bản và Trung Quốc.

Mobye Pimrapat góp giọng cùng nhóm trong các album:

  • RIVER
  • Jabaja
  • Bye Bye Plastic
  • Can you…?
  • Ma Ma Milk

Tháng 11 năm 2019, Mobye Pimrapat được chuyển sang Team NV của BNK48 và hoạt động tại đây đến khi cô thông báo tốt nghiệp vào ngày 21 tháng 12 năm 2022. Nữ ca sĩ từng xuất hiện trong phim tài liệu BNK48: Girls Don’t Cry và Thibaan x BNK48.

Sau khi tốt nghiệp, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong nhóm và cùng bạn thân Kaew, Pupe, Namneung thành lập kênh Youtube riêng. Họ thường chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, nấu ăn, cún cưng và bật mí các bí quyết làm đẹp, dưỡng da, trang điểm. 

Năm 2022, Mobye Pimrapat Phadungwatanachok lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Rin trong phim truyền hình Rhythm of Life. Nữ idol hợp tác cùng Ton Tonhon Tantivejakul và Peak Peemapol Panichtamrong tạo thành đội hình nhóm nhạc Trung học siêu cuốn.

Cùng năm, Mobye tiếp tục góp mặt trong dự án movie tâm linh và huyền bí The Fabric. Sự thành công của bộ phim đã giúp tăng độ nổi tiếng của các diễn viên trẻ tiềm năng, trong đó có:

Riêng vai diễn Getthawa của Pimrapat Phadungwatanachok được đánh giá hóa thân tốt, nét diễn thú vị dễ được khán giả chú ý. Nữ tân binh mong được thử sức ở nhiều thể loại vai diễn khác nhau và không ngại biến hóa ngoại hình để phù hợp với nhân vật. 

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Mobye Pimrapat Phadungwatanachok

  • 2019: Jer Nee Nan Nohn (Ep. 4)
  • 2021: Funday Season 4 (Ep. 7)
  • 2023: Dara Lor Kan Len 2023 (Ep. 21)
  • 2024: Thailand Music Countdown (Ep. 13)

Tiểu sử diễn viên Thái Lan đầy đủ tại thailansawadee.com

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng