Trang chủ Channel 3 HD (CH3)✅ Nene Thanchanok Yutthasarnsiri – Nhân tài đến từ CH3

Nene Thanchanok Yutthasarnsiri – Nhân tài đến từ CH3

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Nene Thanchanok Yutthasarnsiri là ai? Tiểu sử lý lịch profile wikipedia

Nene Thanchanok Yutthasarnsiri được khán giả nhớ đến với gương mặt sắc sảo từng đường nét và nụ cười tươi rói mỗi lần xuất hiện. Phong cách thời trang hằng ngày của Nene Thanchanok Yutthasarnsiri khá giản dị, thoải mái như một cô bạn hàng xóm nên càng dễ tạo thiện cảm với fan hâm mộ. 

Bảng thông tin về Nene Thanchanok Yutthasarnsiri

Nickname Nene
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Thanchanok Yutthasarnsiri
(เนเน่ ธันย์ชนก ยุทธสารศิริ)
Năm sinh Ngày 11 tháng 8 năm 1997
Cung hoàng đạo Sư Tử
Chiều cao 168 cm
Cân nặng 54 kg
Quê quán Đang cập nhật
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Trường Sarasas Witaed Nimitmai
Đại học Công nghệ Rajamangala
Vai trò Diễn viên, Người mẫu
Công ty chủ quản Channel 3
Tác phẩm tiêu biểu Love Destiny 2 (2023)
The Secret of Us (2024)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @thanchanok_nene
Threads: @thanchanok_nene
X: @thanchanok_nene
Threads: @thanchanok_nene
Tiktok: @thanchanok_nene

Nene Thanchanok Yutthasarnsiri là ai? Tiểu sử lý lịch profile wikipedia

Nene Thanchanok Yutthasarnsiri là một diễn viên mới, đang được đào tạo và quản lý dưới trướng CH3. Trên mạng xã hội, cô nàng bộc lộ tính cách vui vẻ, năng động và có phần tinh nghịch. 

Mỗi năm, Nene đều sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động tình nguyện và hỗ trợ an sinh xã hội. Cô đặc biệt quan tâm đến việc giúp đỡ trẻ em ở vùng sâu vùng xa, hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết. 

Sự nghiệp của Nene Thanchanok Yutthasarnsiri

Nene Thanchanok Yutthasarnsiri sở hữu đôi chân dài miên màn cũng tỷ lệ cơ thể cân đối nên sớm được săn đón làm người mẫu ảnh.

Năm 2023, Nene lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với một vai phụ trong bộ phim ăn khách Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phần 2. Dù không có nhiều phân cảnh nhưng được làm việc trong một đoàn làm phim lớn là cơ hội hiếm có để nữ diễn viên trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Năm 2024, Nene Thanchanok tham gia bộ phim bách hợp The Secret of Us. Vai chính được thể hiện bởi người đẹp Lingling Sirilak KwongOrm Kornnaphat Sethratanapong gây nên “cơn bão rating” tại quê nhà và một số nước châu Á. 

Nene Thanchanok vào vai y tá Ros Rossarin, được khán giả ghi nhớ bởi diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc và có phần dí dỏm. Cô nàng rất tâm đắc với vai diễn này và làm riêng một video tạm biệt nhân vật Ros Rossarin khi bộ phim kết thúc.

Phim truyền hình tiếp theo của Nene mang trên Saen Rak, có sự góp mặt của Kongthap Peak và PP Punpreedee Khumprom Rodsaward. Cô nàng sẽ vào vai Cha-em và sớm gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Nene Thanchanok Yutthasarnsiri khá đắt show với vai trò người mẫu, KOL và người đại diện thương hiệu. Một số nhãn hàng cô hợp tác có thể kể đến như Thẩm mỹ viện Canvas Clinic, DARING & CO, SOD MORE và No Bitter Life. 

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Nene Thanchanok Yutthasarnsiri

(Đang cập nhật)

Tiểu sử các nghệ sĩ CH3 khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng