Trang chủ GMMTV✅ Fluke Gawin Caskey – Bật mí tiểu sử, sự nghiệp của gà cưng GMMTV

Fluke Gawin Caskey – Bật mí tiểu sử, sự nghiệp của gà cưng GMMTV

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Fluke Gawin Caskey là ai? Tiểu sử lý lịch wikipedia profile

Fluke Gawin Caskey không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà tài năng diễn xuất của anh còn vô cùng xuất sắc. Đặc biệt, anh còn có lợi thế về chiều cao cũng như ngoại hình hoàn hảo nên rất được các khán giả yêu mến và ủng hộ hết mình cho chàng nghệ sĩ trẻ này.

Bảng thông tin về Fluke Gawin Caskey

Nickname Fluke (ฟลุ๊ค)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Gawin Caskey
(กวิน แคสกี้)
Năm sinh Ngày 08 tháng 08 năm 1997
Cung hoàng đạo Sư Tử
Chiều cao 185 cm
Cân nặng 75 kg
Quê quán Bangkok, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Trường Trung học McDowell, Hoa Kỳ
Khoa Quản trị Kinh doanh và Kinh tế tại Đại học Assumption
Vai trò Diễn viên, Ca sĩ
Công ty chủ quản GMMTV
Tác phẩm tiêu biểu Dark Blue Kiss (2019)
Not Me (2021)
Perfect10 Liners
Hide & Sis
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @gawincaskeyy
Threads: @gawincaskeyy
X: @gawincaskey
TikTok: @ggawincaskeyy

Fluke Gawin Caskey là ai? Tiểu sử lý lịch wikipedia profile

Fluke Gawin Caskey là diễn viên và cũng là ca sĩ người Mỹ gốc Thái. Anh chính là gà cưng của nhà GMMTV, một trong những nhà đài nổi tiếng tại Thái Lan sở hữu các nghệ sĩ vô cùng chất lượng, tuyệt phẩm.

Sau khi hoàn thành con đường học tập của mình, Fluke đã chú tâm vào diễn xuất, ca hát. Đây cũng chính là niềm đam mê của anh ngay từ khi còn nhỏ, đặc biệt con đường này anh luôn được những người thân của mình ủng hộ.

Sự nghiệp của Fluke Gawin Caskey

Fluke Gawin Caskey bước chân vào ngành giải trí khi ký kết hợp đồng với GMMTV và ra mắt khán giả qua bộ phim Kiss Me Again (vai Mork) năm 2018.

Năm 2019, anh cũng quay lại màn ảnh cũng chính vai Mork trong phim Dark Blue Kiss và tên tuổi của Fluke bắt đầu nổi lên từ đó.

Sau khi nhận được sự ưu ái khi đóng các vai phụ, nam diễn viên đã thể hiện rất tốt tài năng diễn xuất của mình và anh đã nhận được vai chính đầu tiên trong phim truyền hình Girl Next Room: Motorbike Baby (vai Mile). Nhờ tác phẩm lần này, Fluke càng để lại ấn tượng sâu sắc đến người xem và rất nhanh chóng anh đã sở hữu lượng lớn fan hâm mộ cả trong và ngoài nước.

Năm 2022, anh cũng đã góp mặt trong 2 bộ phim siêu hot lúc bấy giờ là Oops! Mr. Superstar Hit on Me và Enchanté. Cả 2 tác phẩm đều được khán giả đón nhận tích cực và lượt rating rất cao. 

Đến năm 2023, một lần nữa Fluke Gawin Caskey tạo được ấn tượng lớn đến khán giả màn ảnh nhỏ khi anh đảm nhận vai chính trong phim boylove Be My Favorite và đóng cặp cùng Krist Perawat Sangpotirat.

Thời gian tới, Fluke sẽ tiếp tục góp mặt trong một bộ phim đam mỹ với nội dung khá mới mẻ, lôi cuốn mang tên My Golden Blood. Ngoài ra, anh cũng tham gia 2 tác phẩm khác là Hide & SisPerfect10 Liners.

Không chỉ nổi bật bởi tài năng diễn xuất, Fluke còn hoạt động sôi nổi trên lĩnh vực ca hát khi anh góp giọng trong rất nhiều bài nhạc phim như OST của Dark Blue Kiss, Dust trong Nabi, My Stepdarling OST, Just Understood” trong Oh My Boss,…

Ngoài ra, anh cũng từng cover một số bài như Memories, This Town, Before You Go,… Sau khi đăng tải trên nền tảng xã hội, các video rất được chú ý và thu hút lượt xem lớn.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Fluke Gawin Caskey

  • Yai & the Grandsons (2018)
  • Arm Share (2019)
  • The Story (2022)
  • Hungry Tiger Game (2023)

Tiểu sử các nghệ sĩ GMMTV khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng