Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Vill Wannarot Sonthichai – Nàng thơ của màn ảnh Thái Lan

Vill Wannarot Sonthichai – Nàng thơ của màn ảnh Thái Lan

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Vill Wannarot Sonthichai là ai? Lý lịch wikipedia tiểu sử profile

Vill Wannarot Sonthichai học piano và khiêu vũ từ khi còn bé. Hai môn nghệ thuật này giúp Vill Wannarot Sonthichai tự tin hơn khi đứng trước đám đông và những lần được biểu diễn trên sân khấu đã đánh thức đam mê trở thành người nổi tiếng. 

Bảng thông tin về Vill Wannarot Sonthichai

Nickname Vill (วิว)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Wannarot Sonthichai
(วรรณรท สนธิไชย)
Năm sinh Ngày 10 tháng 4 năm 1989
Cung hoàng đạo Bạch Dương
Chiều cao 166 cm
Cân nặng 46 kg
Quê quán Bangkok
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Cử nhân Khoa Khảo cổ học tại Đại học Silpakorn
Vai trò Diễn viên, Người mẫu
Công ty chủ quản Exact/OneHD
Tác phẩm tiêu biểu Ruk Laek Pop (2020)
The Prince Who Turns into a Frog (2021)
My Lovely Bodyguard (2022)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @villwannarot
Threads: @villwannarot
Facebook: @WannarotClubVill
Tiktok: @villwannarots

Vill Wannarot Sonthichai là ai? Lý lịch wikipedia tiểu sử profile

Vill Wannarot Sonthichai sinh ra trong gia đình khá giả và có một em gái. Mẹ cô là bà Kate Sonthichai, hiện cũng là quản lý của nữ diễn viên

Năm 2019, Vill Wannarot xác nhận hẹn hò với bạn diễn trong phim Khát Vọng Giàu Sang – Jes Jespipat và trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” gây sốt xứ Chùa Vàng. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào tháng 8 năm 2023 khiến fan couple tiếc nuối. 

Sự nghiệp của Vill Wannarot Sonthichai

Năm 2004, Vill Wannarot Sonthichai nhận vai khách mời Gift trong tập 274 của series Pen Tor. Sau đó, cô được casting thêm một số vai phụ để trau dồi diễn xuất và học tập kỹ thuật nhập tâm vào các nhân vật có tính cách khác nhau. 

Năm 2008, Wannarot Sonthichai có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Kaew Lorm Petch (Đêm Định Mệnh), đóng cặp là tân binh Son Yuke Songpaisan. Theo wikipedia, cả hai từng quen biết nhau khi tham gia thử giọng tại Exact. 

Những nỗ lực của Vill đã được đền đáp xứng đáng, Kaew Lorm Petch thành công rực rỡ với rating 17 (mức rating kỷ lục cho tập phim vào năm phát sóng). Son – Vill thu hút đông đảo fan couple bởi phản ứng hóa học ngọt ngào và vô cùng đẹp đôi khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện tuyên truyền phim. 

Kể từ đó, Vill Wannarot Sonthichai luôn được mời vào vai nữ chính và hợp tác với các nam thần hàng đầu Tbiz. Trong đó có Bie Sukrit Wisedkaew, hợp tác với Vill Wannarot trong tác phẩm Em Là Phụ Nữ vào năm 2010. Bộ phim không chỉ gây sốt trong nước mà còn được trao giải “Bộ phim nước ngoài hay nhất” của đài An Huy (Trung Quốc).

Phải kể đến trong sự nghiệp diễn xuất của Vill Wannarot Sonthichai là phim Bi Tình Song Sinh (đóng cặp với Toomtam Yuthana Puengklarng) và Bắt Lấy Thiên Thần (đóng cặp với Put Puttichai) đều được khán giả yêu thích, lập kỷ lục lượt xem đáng ngưỡng mộ. 

Các kịch bản những năm gần đây của Vill duy trì độ nổi tiếng ổn định và được phát sóng tại một số nước châu Á, các tác phẩm nổi bật có thể kể đến như:

  • A Love to Kill – vai Inthira (2017)
  • Bangkok Naruemit – vai Wad / Pangmas (2018)
  • Sanya Kaen Saen Rak – vai Wongwen (2019)
  • Kiss of the Cobra – vai Snake Goddess Anawadee / Anyanee (2020)
  • Club Friday Season 14: Love & Belief – vai Wanmai (2022)

Tháng 9 năm 2023, Vill Wannarot Sonthichai có mặt tại đêm Concert Plannet & Friends được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Khán giả Việt hào hứng đón người đẹp tại sân bay và càng thêm yêu mến cô bởi sự thân thiện, giản dị ngoài đời thường. 

Fai Phai và Heman Tawan Ron là hai dự án phim truyền hình đã được xác nhận do Vill đóng chính. Khán giả vô cùng chờ đón sự trở lại của nàng thơ sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Vill Wannarot Sonthichai

  • 2018: Talk with Toey One Night (Ep. 9)
  • 2020: The Wall Song (Ep. 112, 144)
  • 2021: Sound Check 2021 (Ep. 103)
  • 2022: Daily Show (Ep. 81, 218)

Tiểu sử các diễn viên nữ khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng