Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Nink Chanya Mcclory – Bông hồng lai của Girl From Nowhere 2

Nink Chanya Mcclory – Bông hồng lai của Girl From Nowhere 2

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Nink Chanya Mcclory là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Bằng nét diễn xuất ma quái trong Girl From Nowhere 2, Nink Chanya Mcclory đã nhanh chóng được mọi người chú ý. Không chỉ có vậy, với vẻ ngoài xinh đẹp mang dòng máu lai nữ diễn viên luôn có một sức hút lạ kỳ, đầy lôi cuốn khiến ai cũng phải mê mệt. Đặc biệt, nếu tìm hiểu kỹ hơn về Nink bạn sẽ cảm thấy cảm phục sự lạc quan khi cô chống chọi lại căn bệnh mà mình đã mắc phải.

Bảng thông tin về Nink Chanya Mcclory

Nickname Nink (นิ้ง)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Chanya Mcclory
(ชัญญา แม็คคลอรี่ย์)
Năm sinh Ngày 25 tháng 11 năm 1994
Cung hoàng đạo Nhân Mã
Chiều cao 170 cm
Cân nặng 46 kg
Quê quán Bangkok, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Ngành Nghệ thuật Truyền thông tại Đại học Rangsit
Vai trò Diễn viên, Người mẫu
Công ty chủ quản Đang cập nhật
Tác phẩm tiêu biểu LOL (2015)
The One Hundred (2022)
The Deadline (2018)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @chanyamcclory
Threads: @chanyamcclory
X: @chanyamcclory
Tiktok: @chanyamcclory
Hashtag: #chanyamcclory

Nink Chanya Mcclory là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Nink Chanya Mcclory nữ diễn viên, người mẫu sinh ra tại Bangkok, Thái Lan. Cô là một trong những bông hồng lai của showbiz Thái khi mang trong mình dòng máu Thái – Anh – Trung, vì mẹ cô là người lai Thái – Anh. Do đó Nink được thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của ba quốc gia này nên cô có một ngoại hình vô cùng hoàn hảo, đầy sức hút.

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Rangsit chuyên ngành Nghệ thuật Truyền thông. Nink Chanya Mcclory đã nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tuy nhiên, may mắn chưa thật sự mỉm cười với cô khi cô mắc phải căn bệnh u não vào năm 2020. Thế nhưng, Nink hoàn toàn không nản chí hay có bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào mà cô luôn lạc quan để đối đầu với căn bệnh này. Thậm chí, cô còn thường xuyên cập nhật trạng thái về tình hình bệnh của mình trên trang Instagram cá nhân với những câu nói tích cực, luôn vui vẻ và yêu đời.

Thật đáng mừng, nhờ suy nghĩ lạc quan và tinh thần tốt mà Nink đã thực hiện ca phẫu thuật vào tháng 08 năm 2020 và đã thành công tốt đẹp. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã tập trung phục hồi sức khoẻ của mình sau cuộc đại phẫu và chính thức quay trở lại màn ảnh Thái.

Sự nghiệp của Nink Chanya Mcclory

Nink Chanya Mcclory xuất hiện trên màn ảnh Thái Lan từ năm 2015 khi cô góp mặt trong bộ phim LOL. Tuy nhiên, lúc này cô chỉ đảm nhận vai phụ và khá mờ nhạt nên vẫn chưa được mọi người biết đến. Năm 2016, Nink tiếp tục có mặt trong phim truyền hình Duang Jai Pisuth.

Dù vẫn chỉ là vai phụ nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, tích lũy kinh nghiệm nữ diễn viên 9x đã chính thức đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong phim The Deadline (2018). Ngay sau đó, với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc cùng ngoại hình hoàn hảo là một lợi thế, tên tuổi của Nink Chanya Mcclory ngày càng trở nên nổi tiếng và cô cũng bận rộn hơn với những dự án phim mình tham gia như:

  • The Stranded (2019)
  • Pen Tor Uncensored (2020)
  • I’m Tee, Me Too (2020)

Sau khi chiến đấu với căn bệnh u não, năm 2021 Nink Chanya Mcclory đã quay trở lại màn ảnh với vai diễn Yuri trong phim Girl From Nowhere Season 2. Ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã làm khuấy đảo màn ảnh trong và ngoài nước được rất nhiều người đón nhận tích cực.

Năm 2022 – 2023, bông hồng lai xinh đẹp của xứ Thái không chỉ góp mặt trong phim truyền hình mà cô cũng đã tham gia vào các bộ phim điện ảnh với đa dạng nhân vật. Cụ thể như:

  • Bad Guys (2022)
  • The One Hundred (2022)
  • Inhuman Kiss: The Last Breath (2023)

Kho phim có Nink Chanya Mcclory tuy không nhiều nhưng những sản phẩm cô đã góp mặt đều vô cùng chất lượng, được khán giả đánh giá cao. Nink cũng tiết lộ rằng thời gian tới cô sẽ tiếp tục có thêm nhiều sản phẩm phim ảnh vô cùng xuất sắc và hy vọng khán giả vẫn sẽ yêu mến và ủng hộ cô như bây giờ.

Ngoài diễn xuất, với nhan sắc lai đỉnh cao, xuất chúng Nink Chanya Mcclory còn hoạt động sôi nổi trong ngành người mẫu. Cô cũng là mẫu ảnh, KOLs nổi tiếng cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng như: Nước hoa Eternity Eau Fresh của Calvin Klein, Túi xách thời trang QUINN, các Tạp chí nổi tiếng như VOUGE, Kazzmagazine,…

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Nink Chanya Mcclory

Cho đến hiện tại, Nink Chanya Mcclory vẫn chưa tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào. Tuy nhiên, cô cũng hứa hẹn rằng cô sẽ sớm quay trở lại màn ảnh và góp mặt trong nhiều show truyền hình hơn để khán giả có thể biết rõ hơn về tính cách của nữ diễn viên này.

Xem thêm tiểu sử các nữ diễn viên Thái khác tại ThaiLanSawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng