Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Fort Thitipong Sangngey – Diễn viên boy love được yêu thích Tbiz

Fort Thitipong Sangngey – Diễn viên boy love được yêu thích Tbiz

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Fort Thitipong Sangngey là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

Fort Thitipong Sangngey nổi tiếng với diễn xuất chân thật hòa mình vào vai diễn, khiến khán giả vui – buồn – ghen – giận – hạnh phúc theo nhân vật. Fort Thitipong Sangngey không chỉ hoàn thành tròn vai mà còn dẫn dắt bạn diễn tạo ra CP (couple) như thật, ngập tràn phản ứng hóa học tình yêu. Điều này nhiều lần khiến Fort vướng phải tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn và ngày càng nổi tiếng hơn trong thể loại phim boy love – đam mỹ Thái Lan.

Bảng thông tin về Fort Thitipong Sangngey

Nickname Fort (ฟอร์ด)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Thitipong Sangngey
(ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย)
Năm sinh Ngày 29 tháng 11 năm 2000
Chiều cao 181 cm
Cân nặng Đang cập nhật
Quê quán Đang cập nhật
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Đại học KMUTNB (Công nghệ King Mongkut Bắc Bangkok)
Vai trò Diễn viên, Người mẫu
Công ty chủ quản AB Group và Me Mind Y
Tác phẩm tiêu biểu Love Sea (2024)
Wedding Plan (2023)
Love in the Air (2022)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @fortfts
X: @fort_fts
Threads: @fortfts
Tiktok: @fortfts
Hashtag: #FortFTS

Fort Thitipong Sangngey là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

Fort Thitipong Sangngey theo học trường KMUTNB – Đại học Công nghệ King Mongkut Bắc Bangkok, chuyên ngành Khoa Kỹ thuật, Điện Công nghiệp và Năng lượng.

Fort sở hữu chiều cao lý tưởng 181 cm, cơ bắp săn chắc cùng ngoại hình có phần “bad boy” nên thường bị tưởng nhầm là khó gần. Khi tìm hiểu và quen thân, anh chàng sinh năm 2000 bộc lộ tính cách nghịch ngợm và có phần đùa dai.

Sự nghiệp của Fort Thitipong Sangngey

Fort Thitipong Sangngey gia nhập làng giải trí dưới sự quản lý của AB Group và Me Mind Y. Những năm gần đây, Me Mind Y dẫn đầu xu hướng phim boy love và trình làng nhiều tác phẩm hấp dẫn như Khi trái tim gần nhau, Từ ghét tới yêu và Không khí tình yêu. Dàn diễn viên của công ty cũng nhận được nhiều tài nguyên từ lĩnh vực này.

Năm 2021, Fort Thitipong Sangngey từng xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim F4 Thailand: Boys Over Flowers nhưng không nhận được nhiều sự chú ý.

Năm 2022, Fort có đến ba bộ phim được công chiếu gồm Love in the Air, The War of Flowers và Love Stage!!. Trong đó, vai chính trong bộ phim Love In The Air (Không khí tình yêu) là bước chuyển mình sáng giá nhất của Thitipong Sangngey. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Love Storm và Love Sky của nữ nhà văn – biên kịch MAME.

Phối diễn cùng anh là Peat Wasuthorn Chaijindar. Cả hai đã tạo nên cặp đôi được yêu thích nhất năm 2022 với phản ứng hóa học đẹp như mơ. Tác phẩm đã mang đến cho Fort và Peat lượng fan hâm mộ hùng hậu và trung thành.

Không phụ lòng khán giả ngày đêm mong nhớ, Fort Thitipong Sangngey và Peat Wasuthorn Chaijindar đã tiếp tục hợp tác trong Love Sea (Phải lòng đại dương). Bộ phim được khởi quay đầu năm 2024 và nhận được sự quan tâm đông đảo từ những hình ảnh hậu trường hấp dẫn.

Fort Thitipong Sangngey một lần nữa chiếm trọn trái tim khán giả với diễn xuất thuyết phục. Người xem thổ lộ rằng đã rung động con tim và hòa theo cảm xúc của nhân vật. Bối cảnh quanh vùng biển xanh mướt, trong lành của Love Sea cũng phần nào níu chân khán giả.

Bên cạnh diễn xuất, Thitipong Sangngey còn sở hữu thương hiệu thời trang Trofi và tự làm người mẫu ảnh cho những bộ sưu tập mới.

Những sự thật thú vị về Fort Thitipong Sangngey

  • Fort thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã
  • Anh yêu thương động vật, có nuôi cún cưng tên là Xiaowu, PaoPao và một gia đình chồn Ferret gồm Sugar, Lucky, Jusmine và Snow
  • Sở thích: dắt cún đi dạo, chơi đùa và chụp ảnh với thú cưng, đi biển, bơi lội và tập thể thao.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Fort Thitipong Sangngey

  • 2022: Funday Season 7 (Ep. 8), Sound Check 2022 (Ep. 149)
  • 2020: SosatSeoulsay (Ep. 147, 155, 169)

Xem thêm tiểu sử nghệ sĩ đóng boy love Thái khác tại Thái Lan Sawadee.

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng