Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Jes Jespipat Tilapornputt – Nam chính xuất sắc trong lòng người hâm mộ

Jes Jespipat Tilapornputt – Nam chính xuất sắc trong lòng người hâm mộ

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Jes Jespipat Tilapornputt là ai? Profile wikipedia lý lịch tiểu sử

Jes Jespipat Tilapornputt là nam nghệ sĩ đa tài, xây dựng tên tuổi bằng hàng loạt bộ phim ăn khách và chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Tại Việt Nam, Jes Jespipat Tilapornputt được fan nhận xét là có đường nét gương mặt giống với nam ca sĩ Quang Hùng MasterD, đặc biệt là góc nghiêng. 

Bảng thông tin về Jes Jespipat Tilapornputt

Nickname Jes (เจษ)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Jespipat Tilapornputt
(เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์)
Năm sinh Ngày 2 tháng 4 năm 1992
Cung hoàng đạo Bạch Dương
Chiều cao 180 cm
Cân nặng 75 kg
Quê quán Bangkok
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Thạc sĩ Tài chính ứng dụng (Đại học Kasetsart)
Vai trò Diễn viên, Ca sĩ, Người mẫu
Công ty chủ quản The One Enterprise
Be On Cloud
Tác phẩm tiêu biểu Ley Luang (2021)
Beyond Destiny (2023)
Past Life, Present Love (2024)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @jesjpp
Threads: @jesjpp
Facebook: @jespipat.tilapornputt.9
Youtube: @jessfirsttime793

Jes Jespipat Tilapornputt là ai? Profile wikipedia lý lịch tiểu sử

Jes Jespipat Tilapornputt sinh ra trong gia đình có ba anh chị em. Jes được biết đến là cháu trai của nghệ sĩ saxophone nhạc jazz nổi tiếng Metawat Sapsanyakorn. Ngoài ra, gia đình anh còn sở hữu chợ Pornpat ở Rangsit (theo thông tin từ wiki). 

Jespipat Tilapornputt ban đầu có nghệ danh là Por, sau đó đổi thành Jes để tránh bị trùng với nghệ sĩ khác. Năm 2019, anh công khai hẹn hò với nữ diễn viên View Wannarot Sontichai sau khi cặp đôi hợp tác trong Taley Rissaya. Tuy nhiên cả hai đã chia tay lặng lẽ vào tháng 8 năm 2023. 

Sự nghiệp của Jes Jespipat Tilapornputt

Năm 2009, Jes Jespipat Tilapornputt giành chiến thắng trong cuộc thi Pop Da’vance và được nhiều quản lý săn đón. Trong đó có đạo diễn Poj Arnon đã thuyết phục anh tham gia diễn xuất trong phim Oh My Ghosts! và Sassy Player. 

Jes Jespipat có tố chất diễn viên tiềm năng và nhanh chóng bước lên hàng nhân vật chính chỉ sau một vài vai phụ. Nam nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ và biết cách làm mới bản thân với các vai diễn “lột xác” khỏi vòng an toàn. Jes thu hút lượng người hâm mộ đông đảo và được gửi gắm nhiều vai nam chính, có thể kể đến như:

  • Songkram Nak Pun – vai Songprod (2018)
  • Talay Rissaya – vai Pat (2019)
  • Somewhere Our Love Begins – vai “Nin” Panin Nirapai (2021)
  • Club Friday Season 15: Moments & Memories – vai Saphol (2023)
  • 4Minutes – vai “Tyme” Thamin (2024)

Tháng 6 năm 2024, Jes Jespipat Tilapornputt gây ấn tượng với phim ngắn boy love mang tên Spaceless, hợp tác cùng Bible Wichapas Sumettikul. Bộ phim được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của Getsunova. Màn hóa thân xuất sắc đầy cảm xúc của cặp đôi khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Tháng 8 năm 2024, nam diễn viên trở lại đường đua màn ảnh nhỏ với bộ phim The Lady and Her Lovers (Thiên Sứ Tội Lỗi). Nội dung kịch tính cùng diễn xuất táo bạo của Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Son Yuke Songpaisan, Jes Jespipat Tilapornputt giúp bộ phim gây tiếng vang khắp châu Á. 

Ngay tại Việt Nam, mỗi tập phim đều được theo dõi sát sao với hàng ngàn lượt bình luận. Sức nóng của Thiên Sứ Tội Lỗi một lần nữa khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu của bộ ba diễn viên chính. 

Bên cạnh đó, Jes Jespipat Tilapornputt còn là một người mẫu chuyên nghiệp và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí Men’s Health, Posh, GQ Hype, Lifestyle Asia và Metro. Số lượng hợp đồng quảng cáo và người đại diện cũng tăng nhanh theo mức độ nổi tiếng của anh. 

Chàng trai đa tài sở hữu giọng hát ấm áp, truyền cảm và đồng thời là một tay trống cừ khôi. Jes thường cover các bản hit nổi tiếng như quà tặng gửi đến người hâm mộ trong các ngày kỷ niệm đặc biệt. 

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Jes Jespipat Tilapornputt

  • 2022: Super Match (Ep. 6)
  • 2023: Kleur Wonder (Ep. 16); Sound Check 2023 (Ep. 19)
  • 2024: The Story 2024 (Ep. 30, 32); Sound Check 2024 (Ep. 29)

Các diễn viên khác xem tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng