Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Nina Nutthacha Jessica Padovan – Tài năng nhí đắt show của GMM Grammy

Nina Nutthacha Jessica Padovan – Tài năng nhí đắt show của GMM Grammy

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Nina Nutthacha Jessica Padovan là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Nina Nutthacha Jessica Padovan là diễn viên nhí triển vọng của nền điện ảnh xứ Chùa Vàng. Luôn là em út trong đoàn làm phim, Nina Nutthacha Jessica Padovan được anh chị bạn diễn vô cùng cưng chiều và dẫn dắt cô bé nhập vai một cách tự nhiên.

Bảng thông tin về Nina Nutthacha Jessica Padovan

Nickname Nina (นีน่า)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Nutthacha Jessica Padovan
(นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน)
Năm sinh Ngày 16 tháng 5 năm 2014
Cung hoàng đạo Kim Ngưu
Chiều cao Đang cập nhật
Cân nặng Đang cập nhật
Quê quán Bangkok
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Đang cập nhật
Vai trò Diễn viên, Ca sĩ
Công ty chủ quản GMM Grammy (2020 – nay)
Tác phẩm tiêu biểu You Are My Heartbeat (2022)
Love Destiny Season 2 (2023)
The Loyal Pin (2024)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @n.nina45
Threads: @n.nina45
Facebook: @yue.Padovan
Youtube: @Nina_Padovan

Nina Nutthacha Jessica Padovan là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Nina Nutthacha Jessica Padovan có bố là người Anh và mẹ là người Thái Lan, ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn dễ thương cùng gương mặt khả ái làm “tan chảy” trái tim người đối diện. Nét đẹp lai nổi bật của Nina hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

Sự nghiệp của Nina Nutthacha Jessica Padovan

Nina Nutthacha Jessica Padovan tham gia quay quảng cáo MamyPoko khi chỉ mới 4 tháng tuổi vì được một người bạn của mẹ gợi ý. Nhiệm vụ cảnh quay là vui vẻ bò theo trái banh vừa được ném và cô bé nhanh chóng hoàn thành. Mẹ của Nina thấy được tiềm năng phát triển nên giúp con gái làm quen với ống kính và thích ứng nhanh với môi trường lạ. 

Năm 2020, Nina Nutthacha lần đầu xuất hiện trong phim truyền hình Sorn Ngao Ruk khi chỉ mới 6 tuổi. Cô bé sớm thể hiện niềm yêu thích với diễn xuất và khát khao được gặp người nổi tiếng. Nina trở thành thực tập sinh nhí của GMM Grammy và góp mặt trong các bộ phim dài tập:

Nina Nutthacha Jessica Padovan dần được quan tâm khi vào vai nữ chính Puttan lúc nhỏ trong bộ phim Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phần 2. Dù chưa có nhiều lời thoại song cô bé vẫn thể hiện tốt tính cách, tâm trạng của nhân vật bằng ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể. 

Năm 2022, Nina Nutthacha Jessica Padovan bén duyên với nền công nghiệp màn ảnh rộng qua phim điện ảnh Cracked và bộc lộ tố chất của một diễn viên tiềm năng. Cô bé được các đạo diễn và nhà sản xuất phim chú ý, casting thành công vai Yi trong Death Whisperer (2023) và vai Valen trong Taklee Genesis (2024). 

Bên cạnh diễn xuất, Nina Nutthacha còn là người mẫu nhí, cân mọi trang phục từ Á đến Âu vô cùng dễ thương. Cô bé được kỳ vọng sẽ theo đuổi nghề diễn xuất chuyên nghiệp và trở thành nghệ sĩ hàng đầu xứng đáng với biệt danh “Bella 2”.  

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Nina Nutthacha Jessica Padovan

  • 2024: Behind the Sea (Ep. 6, 8-9); The Sign Special Episode Encore

Tiểu sử các diễn viên khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng