Trang chủ CH7 Channel 7 HD✅ Mook Mookda Narinrak – Nữ thần xinh đẹp màn ảnh của nhà Channel 7

Mook Mookda Narinrak – Nữ thần xinh đẹp màn ảnh của nhà Channel 7

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Mook Mookda Narinrak là ai? Wikipedia tiểu sử lý lịch profile

Mook Mookda Narinrak có sức hút lớn đến công chúng nhờ ngoại hình xuất sắc, khuôn mặt xinh xắn, trong sáng và vô cùng thần thái. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm làm nghề lâu năm cô đã trở thành một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, có tiếng nhất trong ngành điện ảnh Thái Lan thời gian qua. 

Bảng thông tin về Mook Mookda Narinrak

Nickname Mook (มุก)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Mookda Narinrak
(มุกดา นรินทร์รักษ์)
Năm sinh Ngày 26 tháng 07 năm 1996
Cung hoàng đạo Sư Tử
Chiều cao 165 cm
Cân nặng 48 kg
Quê quán Ranong, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Trung học Trường Pichai Ratana Carmi
Nghệ thuật truyền thông – Đại học Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC)
Vai trò Diễn viên, Người mẫu, Vũ công
Công ty chủ quản Channel 7
Tác phẩm tiêu biểu Panthakan Rak (2018)
Suparburoot Jorm Jon: Maturot Lohgan (2019)
Marn Bang Jai (2020)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @narinnarinrak
Threads: @narinnarinrak
X: @narinnarinrak
Tiktok: @narinnchan
YouTube: @mookdachannelofficial5877

Mook Mookda Narinrak là ai? Wikipedia tiểu sử lý lịch profile

Mook Mookda Narinrak là nữ diễn viên, người mẫu và cũng là một vũ công người Thái Lan. Sau khi tốt nghiệp trung học tại Trường Pichai Ratana Carmi, cô tiếp tục học đại học tại Đại học Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC) chuyên ngành Nghệ thuật truyền thống. 

Từ nhỏ cô đã có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, do đó việc theo đuổi chuyên ngành mình học tại đại học khiến cô có thêm động lực cũng như càng khẳng định sự nghiêm túc trong nghề của Mook. Bằng sự nỗ lực, không ngừng học tập nữ diễn viên đã nhanh chóng được nhiều người biết đến. 

Sự nghiệp của Mook Mookda Narinrak

Mook Mookda Narinrak được biết đến qua cuộc thi Miss Teen Thailand năm 2011, cô là người đã giành chiến thắng năm đó. Ngoài ra, cô cũng tham gia một chương trình khác là cuộc thi TO BE NUMBER ONE IDOL (2012) và cô cũng là người chiến thắng ở hạng mục nhóm nhảy.

Từ năm 2013 – 2014, nhờ ngoại hình hoàn hảo, nhan sắc đỉnh cao và là người đã từng chiến thẳng Miss Teen Thailand, Mook Mookda Narinrak còn là người mẫu cho tạp chí Ray của Nhật Bản. Tiếp tục lĩnh vực người mẫu, Mook đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp làm việc tại cả Bangkok và Tokyo.

Năm 2016, Mook Mookda Narinrak đã ký hợp đồng với Channel 7 hoạt động với tư cách là diễn viên của nhà đài. Cùng năm đó, cô đã ra mắt khán giả với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Kamin Gub Poon (vai Paramee). Lúc này, tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cũng được xem là bước đệm để cô cố gắng hơn trong tương lai.

Rất nhanh sau đó, năm 2017, Mook đã có vai diễn chính đầu tiên trong phim Massaya. Sau khi phát sóng, bộ phim được khán giả đánh giá rất cao từ nội dung, bối cảnh đến dàn diễn viên. Có thể nói rằng, vai chính đầu tiên của Mook Mookda Narinrak đã rất thành công. Ngay sau đó, cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình khác nhau như:

  • Nang Thip (2018)
  • So Wayree (2020)
  • Khu Khaen Saen Rak (2021)
  • The In-laws (2022)
  • Innocent Lies (2022)
  • Phetra Naruemit (2023)
  • Game of Love (2024)

Năm 2021, Mook Mookda Narinrak cũng đã có cơ hội góp mặt trong phim điện ảnh My Boss Is a Serial Killer (vai chính – Masea).

2 năm sau đó, một lần nữa cô được tin tưởng và lựa chọn làm vai chính trong phim Slyth: The Hunt Saga (Movie Thailand). Dù ở vai trò nào, nhân vật nào đi chăng nữa, nữ diễn viên 9x đều hoàn thành rất tốt và để lại ấn tượng sâu sắc đến khán giả.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Mook Mookda Narinrak

  • Woody Show (2020)
  • Nat Kan Khao Kong (2020)

Tiểu sử các nghệ sĩ đài Channel 7 tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng