Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Prom Kanchanisara Noiphan – Nữ tân binh xinh đẹp của ngành điện ảnh Thái Lan

Prom Kanchanisara Noiphan – Nữ tân binh xinh đẹp của ngành điện ảnh Thái Lan

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Prom Kanchanisara Noiphan là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Prom Kanchanisara Noiphan sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn đã để lại ấn tượng tốt đẹp đến khán giả. Cô mới chỉ xuất hiện trên màn ảnh trong thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhận tài năng diễn xuất của nữ diễn viên này. 

Bảng thông tin về Prom Kanchanisara Noiphan

Nickname Prom (พร้อม)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Kanchanisara Noiphan
(กัญญ์ชนิสรา น้อยพันธ์)
Năm sinh Ngày 28 tháng 06 năm 1998
Cung hoàng đạo Cự Giải
Chiều cao 165 cm
Cân nặng 47 kg
Quê quán Đang cập nhật
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Tốt nghiệp Khoa Thiết kế nội thất tại Đại học Rangsit
Vai trò Diễn viên
Công ty chủ quản Đang cập nhật
Tác phẩm tiêu biểu My Ex’s Wedding (2024)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @kanchanisara
Tiktok: @promise.kn
Line: @kanchanisara
Hashtag: #promsara

Prom Kanchanisara Noiphan là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Prom Kanchanisara Noiphan là nữ diễn viên người Thá, Prom đã tốt nghiệp trường Đại học Rangsit Khoa Thiết kế nội thất. Sau khi hoàn thành chương trình học, cô đã lựa chọn và theo đuổi con đường diễn xuất. Đây cũng là niềm đam mê đã ấp ủ từ nhỏ của cô gái trẻ sinh năm 1998. 

Sự nghiệp của Prom Kanchanisara Noiphan

Prom Kanchanisara Noiphan trước đó chưa từng xuất hiện trước công chúng cũng như trong showbiz Thái. Cô chỉ thực sự biết đến vào năm 2024 khi tham gia vào một bộ phim truyền hình Thái Lan. 

Năm 2024, cô chính thức có được vai diễn (vai Natty) trong phim My Ex’s Wedding – một bộ phim girl love Thái Lan. Dù chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Prom đã vượt qua rất nhiều người casting để đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đây cũng chính là cột mốc đáng nhớ để nữ diễn viên 9x có thêm động lực và phát triển hơn trong tương lai.

Ngay sau khi tung bản trailer vào tháng 09 năm 2024 và dự kiến thời gian chiếu vào ngày 23 tháng 10 năm 2024, bộ phim đã được rất nhiều khán giả mong chờ. Trailer phim mới chỉ xuất hiện những tình tiết nhỏ nhưng nét diễn xuất của Prom Kanchanisara Noiphan đã khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Vì vậy, họ đang đếm từng ngày từng giờ để có thể theo dõi bộ phim này.

Trong dự án lần này, Prom Kanchanisara Noiphan sẽ đóng cùng những người đã có thời gian hoạt động trong nghề là Lux Sulax Siriphattharapong (vai Jay), An Ji Arisa A-verrit (vai Bee) và Mulan Sekporn Suphanthanapong (vai Grace).

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Prom Kanchanisara Noiphan

Do mới bước chân vào làng giải trí nên Prom Kanchanisara Noiphan vẫn chưa tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào. Tuy nhiên, thời gian tới cô sẽ tích cực có mặt trong các TV Show Thái Lan và đến gần hơn với công chúng.

Xem thêm tiểu sử các diễn viên nữ Thái Lan khác tại website thailansawadee.com

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng