Trang chủ Nghệ sĩ khác✅ Kitty Chicha Amatayakul – Điên nữ màn ảnh Thái gây sốt từ bộ phim Girl From Nowhere

Kitty Chicha Amatayakul – Điên nữ màn ảnh Thái gây sốt từ bộ phim Girl From Nowhere

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Kitty Chicha Amatayakul là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Kitty Chicha Amatayakul gây ấn tượng mạnh đến khán giả qua nét diễn điên dại, quái nữ và đầy sự ma mị của một cô học sinh trung học qua bộ phim Girl From Nowhere. Sau thành công đó, Kitty đã được nhiều người biết đến hơn và cô cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong showbiz Thái Lan.

Bảng thông tin về Kitty Chicha Amatayakul

Nickname Kitty (คิทตี้)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Chicha Amatayakul
(ชิชา อมาตยกุล)
Năm sinh Ngày 05 tháng 08 năm 1993
Chiều cao 169 cm
Cân nặng 52 kg
Quê quán Bangkok, Thái Lan
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Khoa Luật của Đại học Ramkhamhaeng
Vai trò Diễn viên, Ca sĩ, Người mẫu
Công ty chủ quản Kamikaze
Tác phẩm tiêu biểu Girl from Nowhere
Chart Chaopraya (2013)
Fin Sugoi(2014)
Love Blood (2014)
The Serpent’s Song (2017)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @kittychicha
X: @kittychichaa

Kitty Chicha Amatayakul là ai? Tiểu sử profile lý lịch wikipedia

Kitty Chicha Amatayakul hiện là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu người Thái Lan. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 sinh ra tại Bangkok, Thái Lan – nơi sản sinh ra rất nhiều nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Thái.

Kitty bắt đầu theo học Khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Assumption. Tuy nhiên, sau đó cô đã quyết định chuyển sang học và tốt nghiệp Khoa Luật của Đại học Ramkhamhaeng.

Chicha Amatayakul tham gia nghệ thuật từ rất sớm nhưng cô đã quyết định gác lại niềm đam mê của mình để tập trung cho việc học. Vì vậy, nữ nghệ sĩ 9x đã nhanh chóng hoàn thành xuất sắc chương trình học đại học của mình và nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật.

Sự nghiệp của Kitty Chicha Amatayakul

Kitty Chicha Amatayakul tham gia nghệ thuật từ khi cô còn 17 tuổi. Ban đầu, cô xuất hiện trước khán giả với vai trò là ca sĩ của nhóm nhạc nữ Thái Lan Kiss Me Five thuộc Kamikaze. Tuy nhiên, cô đã rời đi 1 năm sau đó vì việc học. 

Đến năm 2013, Kitty chính thức xuất hiện trước màn ảnh Thái qua bộ phim truyền hình Chart Chaopraya và ATM 2: Koo ver Error Er Rak. Tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng đây chính là bước đệm để cô cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Quả nhiên, năm 2014, Kitty đã chính thức đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong phim truyền hình ăn khách lúc bấy giờ là Love Blood (vai Golf). Vai diễn cô đảm nhận đã để lại ấn tượng sâu sắc đến khán giả và các nhà làm phim.

Năm 2015, Kitty Chicha Amatayakul tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhiều hơn khi cô vừa đóng góp cả vai chính và vai phụ trong các bộ phim truyền hình của Thái như:

  • Love Songs Love Stories: Kit Teung Chun Mai Welah Tee Tur (vai chính – Jeen)
  • Yes Sir My Boss (vai phụ – Pim)
  • Singh See Quare (vai phụ – Dutdao)

Năm 2017, Kitty Chicha Amatayakul đã thử sức mình trong các dự án phim điện ảnh Thái. Nhờ lối diễn xuất xuất sắc, nét diễn tự nhiên và có khả năng linh hoạt trong từng nhân vật, nữ diễn viên 1993 đã rất thành công với những sản phẩm của mình.

  • Miti Sayong Chuea Pen… Mai Chuea Taai (Drama Thai)
  • Lhong Fai (Drama Thai)
  • Waen Dok Mai (Drama Thai)
  • The Serpent’s Song (Movie Thai)
  • Net I Die (Movie Thai)

Nhắc đến những bộ phim Kitty Chicha Amatayakul đã đóng, chắc chắn không thể bỏ qua năm 2018 – một năm rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất của Kitty Chicha Amatayakul khi cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim đình đám Girl From Nowhere (vai Nanno). Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong hai bộ phim điện ảnh là Leum Gun Laew Reu YoungBon Appetit

Sau thành công từ vai Nanno, tên tuổi của Kitty Chicha Amatayakul đã được nhiều nhà làm phim để ý. Vì vậy, trong năm 2019 – 2023 Kitty đã góp mặt trong rất nhiều dự án phim khác nhau với vai trò nữ chính:

  • The Exchange (2019)
  • Necromance (2019)
  • The Scholar (2020)
  • Daughter (2020)
  • Morrison (2023)
  • Nednari (2023)

Đặc biệt, không làm khán giả chờ đợi quá lâu, Kitty Chicha Amatayakul tiếp tục góp mặt trong phim Girl From Nowhere Season 2 (2021). Ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã nhận được lượt xem khủng cùng lượt đánh giá rất cao.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Kitty Chicha Amatayakul

  • Tuen Pai Dhamma (2015) – Ep.38
  • Loukgolf’s English Room (2015) – Ep.230
  • Food Truck Battle Season 1 (2019) – Regular Member

Tiểu sử của các diễn viên nữ khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng