Trang chủ GMMTV✅ Gene Ornalin Leelaburanathanakul – Nữ hoàng đa năng đầy triển vọng của GMMTV

Gene Ornalin Leelaburanathanakul – Nữ hoàng đa năng đầy triển vọng của GMMTV

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Gene Ornalin Leelaburanathanakul là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

Gene Ornalin Leelaburanathanakul là nữ diễn viên, MC, người mẫu ảnh thuộc công ty quản lý GMMTV của Thái Lan. Cô nàng gen Z sở hữu chiều cao lý tưởng với đôi chân dài thương hiệu. Nhờ đó, Gene bắt đầu làm người mẫu ảnh khi còn học trung học và có cơ hội tham gia chương trình truyền hình thực tế. Cô dần bước chân vào giới giải trí với nghệ danh Gene (Genie).

Bảng thông tin về Gene Ornalin Leelaburanathanakul

Nickname

Gene (Genie)
Tên đầy đủ

(Tên tiếng Thái)

Gene Ornalin Leelaburanathanakul

(อรนลิน ลีลาบูรณธนกุล)

Năm sinh

Ngày 10 tháng 3 năm 2002
Chiều cao

164 cm

Cân nặng

43 kg
Quê quán

Bangkok

Quốc tịch

Thái Lan
Học vấn

Đại học Chulalongkorn

Vai trò

Diễn viên, Người mẫu ảnh, Người dẫn chương trình
Công ty chủ quản

GMMTV

Tác phẩm tiêu biểu

  • The Last Case (Chờ công chiếu)

Tài khoản mạng xã hội

  • Instagram: @ornalin_gene
  • Facebook: Gene Ornalin
  • Thread: @ornalin_gene

Gene Ornalin Leelaburanathanakul là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

Gene Ornalin Leelaburanathanakul tốt nghiệp trường Saint Joseph Convent và thi vào trường Đại học Chulalongkorn khoa Nghệ thuật truyền thông (Communication Arts). Cô theo học chương trình giảng dạy quốc tế, với trình độ tiếng Anh khá tốt.

Sự nghiệp của Gene Ornalin Leelaburanathanakul

Gene Ornalin Leelaburanathanakul được công chúng biết đến khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Năm 2018, cô tham gia To Be Number One Idol 8. Đây là cuộc thi tìm chọn các thí sinh có tài năng về ca hát, nhảy múa và sống tích cực để trở thành hình mẫu của thanh niên trên đất nước Thái Lan.

Tiếp đến vào năm 2021, Gene Ornalin Leelaburanathanakul tham gia Idol Paradise (chương trình tìm kiếm thành viên nhóm nhạc nữ). Với ngoại hình sáng và kỹ năng ca hát, nhảy múa được trau dồi qua các cuộc thi, Gene Ornalin Leelaburanathanakul đã thể hiện được sức hút và tiềm năng nghệ thuật của bản thân. Cô được GMMTV công nhận và ký hợp đồng nghệ sĩ ngay sau cuộc thi.

Bộ phim The Last Case của Gene Ornalin Leelaburanathanakul sắp được công chiếu. Gene đã đậu casting vai diễn này trước khi gia nhập GMMTV.

The Last Case (Vụ Án Cuối Cùng) là bộ phim girls love trinh thám của Identify Entertainment. Kịch bản được triển khai dựa trên một vụ án có thật. Gene Ornalin Leelaburanathanakul sẽ hóa thân thành luật sư Tawan (Athittayaphan Worachotimethi). Cô nàng xuất hiện trong poster với hình tượng quần áo vest đóng thùng ra dáng luật sư.

Bên cạnh Gene, The Last Case còn quy tụ dàn diễn viên trẻ như Panisara Kulphimokg (Prang), Esther Oruche, Aphichaya Kamnoetsirikun (Atom), Isaree Kongken (Pang) và Saranbhorn Praditsan (Marview). 

Đạo diễn Lapisara Intarasut (Apple) sẽ cầm trịch bộ phim này. Apple là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng và thuộc cộng đồng LGBTQ+. Cô góp công lớn trong nhiều dự án của GMMTV và hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim kịch tính, giàu cảm xúc.

Trailer của bộ phim được chính thức công bố vào cuối tháng 4 tháng 2024 và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Ngay tại Việt Nam, trang fanpage của Gene Ornalin Leelaburanathanakul đã dịch phụ đề tiếng Việt trailer phim Vụ Án Cuối Cùng. Phía dưới phần bình luận nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung, diễn xuất và mong ngóng ngày phim chính thức công chiếu.

Những sự thật thú vị về Gene Ornalin Leelaburanathanakul

  • Gene thuộc cung hoàng đạo Song Ngư
  • Cô sở hữu nhóm máu A
  • Màu sắc yêu thích: màu hồng và màu trắng
  • Trái cây yêu thích: tất cả các loại trái cây, đặc biệt là dâu tây và ổi
  • Cô thích ăn đồ ăn Nhật, đặc biệt là sushi
  • Loài hoa yêu thích: hoa mẫu đơn
  • Cô khá giỏi tiếng Anh.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Gene Ornalin Leelaburanathanakul

  • 2018: To Be Number One Idol 8 (Regular Member)
  • 2021: Idol Paradise (Regular Member)

Lưu ý: Vui lòng không sao chép nội dung của trang này sang các trang hay bất kỳ địa điểm khác. Xin hãy tôn trọng thời gian và công sức mà tác giả đã bỏ ra để biên soạn hồ sơ này. Nếu bạn cần/muốn sử dụng thông tin từ bài viết của chúng tôi, vui lòng đặt liên kết tới bài viết này. Cảm ơn rất nhiều! – ThaiLanSawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng