Trang chủ GMMTV✅ Patrick Nattawat Finkler: Nam thần tượng điển trai lai Thái – Đức

Patrick Nattawat Finkler: Nam thần tượng điển trai lai Thái – Đức

bởi Nguyễn Hoàng Trúc Thơ
Patrick Nattawat Finkler là ai? Tiểu sử lý lịch profile wikipedia

Patrick Nattawat Finkler sở hữu vẻ ngoài đầy cuốn hút với nét đẹp của người con lai mang hai dòng máu Đức – Thái Lan. Tuy mới chỉ tham gia nghệ thuật không lâu nhưng chàng nghệ sĩ trẻ 2k3 đã chứng minh được thực lực, tài năng của mình. Do đó, anh có một lượng lớn fan hâm mộ khắp Đông Nam Á.

Bảng thông tin về Patrick Nattawat Finkler

Nickname Pat (แพท)
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Patrick Nattawat Finkler
(แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์)
Năm sinh Ngày 20 tháng 10 năm 2003
Cung hoàng đạo Thiên Bình
Chiều cao 180cm
Cân nặng 69 kg
Quê quán Saarland, Đức
Quốc tịch Thái Lan – Đức
Học vấn Trường Roi-Et Wittayalai và Trường Triam Udom Suksa
Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
Vai trò Diễn viên, Ca sĩ, Vũ công
Công ty chủ quản GMMTV (2019 – 2020)
Insight Entertainment (2021 – nay)
Tác phẩm tiêu biểu I’m Tee, Me Too (2020)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @into1__patrick
X: @patrick_pppat
Weibo: @尹浩宇Patrick

Patrick Nattawat Finkler là ai? Tiểu sử lý lịch profile wikipedia

Patrick Nattawat Finkler là nam diễn viên, ca sĩ và cũng là vũ công người Đức – Thái Lan. Sau khoảng thời gian sinh ra và lớn lên ở Đức, anh đã cùng gia đình chuyển về Roi Et, Thái Lan sinh sống năm 10 tuổi.

Patrick cũng là người có profile học vấn khủng, anh học cấp 3 tại trường Trung học Triam Udom Suksa, trong quá trình học tập anh thường xuyên nhận được giải thưởng cao ở trường vì điểm kiểm tra năng lực luôn đạt điểm cao. Không chỉ có vậy, cuối năm 2020, nam nghệ sĩ đã thi đỗ kỳ thi General Educational Development (GED). 

Hiện tại, Patrick Nattawat Finkler là thành viên của một nhóm nhạc nam Trung Quốc mang tên INTO1. Do sinh sống và làm việc ở nhiều quốc gia nên nam nghệ sĩ có thể nói thành thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Thái, tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Trung.

Sự nghiệp của Patrick Nattawat Finkler

Sau một thời gian sinh sống ở Thái Lan, Patrick Nattawat Finkler đã tham gia chương trình Go on Girl & Guy Star Search do GMMTV tổ chức năm 2019. Trải qua nhiều thí sinh, bằng tài năng của mình Patrick đã giành chiến thắng và gia nhập GMMTV. Đây cũng chính là dấu mốc thời gian nam nghệ sĩ chính thức bước chân vào làng giải trí.

Vào tháng 01 năm 2020, anh chính thức ra mắt công chúng với tư cách diễn viên qua bộ phim truyền hình Angel Beside Me. Lúc này, tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng đây cũng là đòn bẩy giúp anh có thêm nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Đến tháng 09 năm 2020, Patrick chính thức đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim The Gifted Graduation. 

Ngoài các dự án phim truyền hình, năm 2023, Patrick Nattawat Finkler cũng đã góp mặt trong phim điện ảnh Delicious Romance (vai Lou KK). Thời gian tới, nam diễn viên sẽ tiếp tục xuất hiện trong một dự án khác mang tên Beijing Opera Go Go Go. Tại bộ phim lần này, anh sẽ đảm nhận vai chính và anh cũng hy vọng sau khi phim được phát sóng khán giả sẽ ủng hộ và yêu thích chúng.

Năm 2021, Patrick Nattawat Finkler rời khỏi GMMTV và theo đuổi sự nghiệp ở Trung Quốc. Anh đã tham gia chương trình Produce Camp 2021 của Tencent. Patrick đã vượt qua nhiều người xếp thứ 9 chung cuộc. Vào ngày 24 tháng 04 năm 2021, anh đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam INTO1. 

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Patrick Nattawat Finkler

  • INTO MILES (2021)
  • Campus Go (2022)
  • Wonderland Season 3 (2023)
  • The Detectives’ Adventures Season 3 (2023)

Profile các diễn viên GMMTV khác tại Thái Lan Sawadee

You may also like

VỀ CHÚNG TÔI

Thái Lan Sawadee là trang chuyên cung cấp, cập nhật nhanh nhất thông tin về tiểu sử, profile hay tin tức của người nổi tiếng Thái Lan, các bộ phim hay Thái Lan, phim Boylove Girllove, v.v…

DMCA

DMCA.com Protection Status 

Mạng xã hội

Copyright © 2023 Thái Lan Sawadee. All Rights Reserved

Đừng copy bạn toy ơi, bài mình viết tốn công lắm T__T Khó chẹo vô cùng