Meen Rina Chatamonchai: Á hậu lai Thái – Iran với các vai diễn xuất sắc

Thailansawadee

Xem Đầy Đủ

Meen Rina Chatamonchai là một trong những nàng hậu đa tài trong giới showbiz Thái hiện nay. Nhờ ngoại hình cuốn hút, thần thái của một nàng hậu cùng tài năng diễn xuất ấn tượng. Cô đã nhanh chóng gây được chú ý lớn đến công chúng và dần khẳng định được tên tuổi mình tại TBiz. Thái Lan Sawadee ngày hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin thú vị về cô gái này.

Xem Đầy Đủ

Bảng thông tin chi tiết về Meen Rina Chatamonchai

Nickname

Meena (มีนา)
Tên đầy đủ

(Tên tiếng Thái)

Rina Chatamonchai

( ริณา ฉัตรอมรชัย)

Năm sinh

Ngày 12 tháng 10 năm 1997
Chiều cao

Đang cập nhật

Cân nặng

Đang cập nhật
Quê quán

Đang cập nhật

Quốc tịch

Thái Lan
Học vấn

Học tại Đại học Rangsit

Vai trò

Diễn viên, Người mẫu
Công ty chủ quản

Đang cập nhật

Tác phẩm tiêu biểu

  • 2gether (2020)
  • Rose In Da House (2022)

Tài khoản mạng xã hội

  • Instagram: @meenaxrina
  • X: @meenaxrina
  • Thread: @meenaxrina
  • Tiktok: @meenaxrina
Xem Đầy Đủ

Meen Rina Chatamonchai là ai? Tiểu sử lý lịch profile wiki

Meen Rina Chatamonchai là người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan. Điều làm cô trở nên nổi bật, gây ấn tượng mạnh đến khán giả chính là cô mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan và Iran.

Thời sinh viên, cô đã từng theo học tại trường Đại học Rangsit. Lúc bấy giờ, cô cũng rất tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, câu lạc bộ nên cô cũng đã được nhiều người chú ý đến. Với niềm đam mê nghệ thuật, Meen Rina Chatamonchai chính thức lựa chọn theo đuổi con đường làm diễn viên, người mẫu của mình.

Xem Đầy Đủ

Sự nghiệp của Meen Rina Chatamonchai

Trước khi trở thành Á hậu, Meen Rina Chatamonchai đã từng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình khác nhau với vai diễn phụ. Tuy bước đầu chỉ là những vai nhỏ nhưng cô cũng đã thu hút người xem nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật và cá tính.

  • 2gether (2020) vai Nancy
  • Bite Me (2021) vai Eve [Chef]
  • Rose In Da House (2022) vai Khaotaen

Năm 2023, Meen Rina Chatamonchai chính thức tham gia đấu trường sắc đẹp khi cô đăng quang Miss Grand Nakhon Ratchasima 2023 và đại diện cho tỉnh tham dự cuộc thi Miss Grand Thailand 2023. Chung cuộc, người đẹp đã giành được ngôi vị Á hậu 5.

Tuy đã trở thành Á hậu nhưng Meen vẫn hoạt động song song hai lĩnh vực vừa là diễn viên, vừa là người mẫu, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sau khi kết thúc cuộc thi, người đẹp vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình ở nhiều vai diễn đa dạng nhân vật.

  • Show Me Love (2023)
  • Bangkok Blossom (2023)

Meen luôn tâm huyết với nghề diễn, với niềm đam mê của mình nên cô luôn thử sức ở nhiều nhân vật khác nhau. Không phụ lại sự cố gắng của nữ diễn viên 9x, Meen nhanh chóng nhận được lời mời tham gia dự án phim truyền hình Delete Your Past (2024) khi cô đảm nhận vai nữ chính đầu tiên. Sau khi trình chiếu, bộ phim nhận về lượt xem và rating rất cao.

Sắp tới, cô cũng chính thức góp mặt trong bộ phim About Galaxy (vai Priao – nữ chính). Sản phẩm lần này một lần nữa giúp tên tuổi của Meen Rina Chatamonchai đi xa và đến gần với công chúng trong và ngoài nước hơn.

Xem Đầy Đủ

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Meen Rina Chatamonchai

  • The Story 2024 (2024) – Tập 18

Lưu ý: Vui lòng không sao chép nội dung của trang này sang các trang hay bất kỳ địa điểm khác. Xin hãy tôn trọng thời gian và công sức mà tác giả đã bỏ ra để biên soạn hồ sơ này. Nếu bạn cần/muốn sử dụng thông tin từ bài viết của chúng tôi, vui lòng đặt liên kết tới bài viết này. Cảm ơn rất nhiều! – ThaiLanSawadee

Xem Đầy Đủ