Jur Vasin Traiprakhong – Nam diễn viên mắt một mí điển trai mới nổi của TBiz

Thailansawadee

Xem Đầy Đủ

Jur Vasin Traiprakhong sở hữu đôi mắt hí duyên dáng, nụ cười tỏa nắng đã khiến bao fan nữ lịm tim với vẻ đẹp đặc biệt này. Thuộc thế hệ GenZ nhưng nam diễn viên đã tạo ấn tượng tốt đẹp đến công chúng không chỉ qua các vai diễn mà còn qua các hoạt động nghệ thuật, giải trí khác. Thái Lan Sawadee hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn profile của chàng trai trẻ này.

Xem Đầy Đủ

Bảng thông tin về Jur Vasin Traiprakhong

Nickname Jur
Tên đầy đủ
(Tên tiếng Thái)
Vasin Traiprakhong
(เจ๋อ วศิน ไตรประคอง)
Năm sinh Ngày 05 tháng 11 năm 2005
Chiều cao 183 cm
Cân nặng Đang cập nhật
Nhóm máu O
Quốc tịch Thái Lan
Học vấn Đang cập nhật
Vai trò Diễn viên
Công ty chủ quản HJ
Tác phẩm tiêu biểu Hit Bite Love (2023)
Heroin The Series (2024)
Tài khoản mạng xã hội Instagram: @jurkung
X: @jurkung
Tiktok: @jurjur1105
Hashtag: #Jurkung
Xem Đầy Đủ

Jur Vasin Traiprakhong là ai? Tiểu sử profile lý lịch wiki

Jur Vasin Traiprakhong là nam diễn viên trẻ mới nổi của làng giải trí Thái Lan hiện nay. Dù mới chỉ bước chân vào nghề nhưng anh cũng đã để lại những vai diễn đáng nhớ cho khán giả. Với gương mặt trong sáng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ đã khiến anh ngày càng được nhiều người yêu mến và dành những tình cảm đặc biệt. 

Xem Đầy Đủ

Sự nghiệp của Jur Vasin Traiprakhong

Tuy chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh Thái không lâu nhưng Jur Vasin Traiprakhong đã có được những thành công nhất định. Đặc biệt trong năm 2023, anh đã đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong cả dự án phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Những bộ phim Jur đã đóng có thể kể đến như:

  • Firstly “Like” You (2023) vai “Burger” Burinphat
  • Hit Bite Love (2023) vai “Burger” Burinphat

Đằng sau thành công từ vai chính trong hai bộ phim trên, Jur Vasin Traiprakhong không dừng chân tại chỗ mà tiếp tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình là Y Demand (2024) và Addicted Heroin (2024). Ở dự án này, tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nhờ lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc chàng diễn viên sinh năm 2005 đã gây được sự chú ý đến người xem.

Với niềm đam mê nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Jur Vasin Traiprakhong khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình và hứa hẹn mang đến những tác phẩm chất lượng nhất trong tương lai gần. Bằng niềm yêu mến và sự ủng hộ từ khán giả, anh sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để có thể xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh Thái Lan.

Độ hot của Jur Vasin Traiprakhong chưa dừng lại ở đó, nhờ ngoại hình cao ráo, khuôn mặt sáng đầy duyên dáng, anh cũng hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực người mẫu. Jur cũng là gương mặt đại diện, mẫu ảnh chuyên nghiệp của các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang có tiếng. Anh cũng thường xuất hiện trong các sự kiện nghệ thuật trong và ngoài nước, gặp gỡ nhiều bậc tiền bối mà anh đã hâm mộ từ rất lâu.

Xem Đầy Đủ

Những sự thật thú vị về Jur Vasin Traiprakhong

  • Màu yêu thích: trắng, đen, đỏ
  • Món ăn yêu thích: Cơm gà (kiểu Thái)
  • Món ăn không thích: rau củ
  • Size áo: M; size quần: M; size giày: 42
  • Anh nói được 3 ngôn ngữ, và rất giỏi thể thao
Xem Đầy Đủ

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Jur Vasin Traiprakhong

  • SosatSeoulsay (2020) – Tập 193

Xem thêm tiểu sử nghệ sĩ đóng boy love Thái khác tại Thái Lan Sawadee.

Xem Đầy Đủ