Pon Nawasch Phupantachsee – Nam diễn viên 9x nổi tiếng với các vai trap boy

Thailansawadee

Xem Đầy Đủ

Pon Nawasch Phupantachsee gây ấn tượng mạnh đến công chúng bởi chiều cao lý tưởng, vóc dáng săn chắc, khoẻ khoắn cùng nụ cười tỏa nắng đã khiến nhiều fangirl mê mệt. Anh cũng đã rất thành công trên con đường diễn xuất với những vai diễn badboy nổi tiếng. Cùng Thái Lan Sawadee tìm hiểu về chàng trai này nhé.

Xem Đầy Đủ

Bảng thông tin về Pon Nawasch Phupantachsee

Nickname

Pon (ภณ)
Tên đầy đủ

(Tên tiếng Thái)

Nawasch Phupantachsee

(ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์)

Năm sinh

Ngày 15 tháng 01 năm 1996
Chiều cao

185 cm

Cân nặng

Đang cập nhật
Quê quán

Bangkok, Thái Lan

Quốc tịch

Thái Lan

Học vấn

  • Cử nhân Âm nhạc và Truyền thông đa phương tiện Viện Công nghệ Ladkrabang của vua Mongkut

Vai trò

Diễn viên, Người mẫu
Công ty chủ quản

CH3 Channel

Tác phẩm tiêu biểu

  • Sai Lub Jub Abb (2017)
  • Tra Barb See Chompoo (2018)

Tài khoản mạng xã hội

  • Instagram: @pon_nawasch
  • X: Đang cập nhật
  • Youtube: @ponnawaschchannel3317
Xem Đầy Đủ

Pon Nawasch Phupantachsee là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

Pon Nawasch Phupantachsee là nam diễn viên, người mẫu sinh ra và lớn lên tại Bangkok, Thái Lan. Anh tham gia nghệ thuật từ rất sớm và đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Ngay từ khi xuất hiện trên màn ảnh Thái, anh đã được rất nhiều khán giả quan tâm. Pon đã chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp đầy nam tính, lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng. Ngoài ra, nhờ khả năng diễn xuất vượt trội theo thời gian, anh một lần nữa khẳng định được tên tuổi của mình trong làng giải trí Thái Lan và khắp Đông Nam Á.

Xem Đầy Đủ

Sự nghiệp của Pon Nawasch Phupantachsee

Năm 2017, Pon Nawasch Phupantachsee bắt đầu ra mắt công chúng với tư cách diễn viên qua bộ phim truyền hình Sai Lub Jub Abb (Điệp viên săn gay).

Chỉ 1 năm sau, vào năm 2018, Pon đã chính thức đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong dự án phim truyền hình Tra Barb See Chompoo (Tội lỗi màu hồng) với Bua Nalinthip Sakulongumpai và vai Touch trong phim Sanae Rak Nang Cin.

Sau khi thành công ở phim Tra Barb See Chompoo (2018), Pon Nawasch Phupantachsee đã tiếp tục tập trung nhiều vào sự nghiệp diễn xuất của mình khi góp mặt trong hai bộ phim Nuay Lub Salub LovePlerng Phrang Thian cùng các đàn chị đã có kinh nghiệm là Nychaa Nuttanicha DungwattanawanichMint Chalida Vijitvongthong.

Từ những vai diễn phụ, Pon đã không ngừng cố gắng, bền bỉ để đi lên đảm nhận những vai chính “đắt giá” trong nhiều dự án phim khác nhau với đa dạng nhân vật. Một trong những thành công nhất của nam diễn viên 9x này có lẽ phải kể đến bộ phim Praomook (Minh châu rực rỡ – 2021).

Đa số các bộ phim Pon Nawasch Phupantachsee đều vào vai trai hư nên anh cũng đặc biệt gây ấn tượng đến khán giả qua nhân vật này. Thêm vào đó là ngoại hình điển trai, cao ráo, gương mặt góc cạnh và lạnh lùng càng làm nổi bật nét lãng tử, phong trần, phóng khoáng của anh.

Ngoài những bộ phim đình đám trên, Pon Nawasch Phupantachsee cũng đã tham gia vào nhiều dự án phim với nhiều vai diễn khác nhau cùng khả năng hòa nhập vào vai diễn một cách tinh tế, linh hoạt.

  • My Himalayan Embrace (2020) vai “Sky” Santharaka
  • My Friend, The Enemy (2022) vai “Nick” Naruebodee Phongsadilok
  • Devil-in-Law (2023) vai Nopphanai
  • Love in a Cage (2023) vai Phat

Năm 2024, Pon Nawasch Phupantachsee cũng sẽ mang đến nhiều dự án phim mới đảm nhận vai nam chính chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

  • Eight Count
  • Yiwa Datang (vai Yiam)
  • Khun Phi Jao Kha… Dichan Pen Han Mi Chai Hong
  • The Two Faces of Thatri (vai Thatri)
  • Mother Land (vai Chulachart)

Với lợi thế chiều cao 1m85, Pon Nawasch Phupantachsee không chỉ thành công trên con đường diễn xuất mà anh còn hoạt động tích cực trên lĩnh vực người mẫu.

Xem Đầy Đủ

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Pon Nawasch Phupantachsee

  • 3 Zaaap (2014) – Khách mời

Lưu ý: Vui lòng không sao chép nội dung của trang này sang các trang hay bất kỳ địa điểm khác. Xin hãy tôn trọng thời gian và công sức mà tác giả đã bỏ ra để biên soạn hồ sơ này. Nếu bạn cần/muốn sử dụng thông tin từ bài viết của chúng tôi, vui lòng đặt liên kết tới bài viết này. Cảm ơn rất nhiều! – ThaiLanSawadee.com

Xem Đầy Đủ