Mark Jiruntanin Trairattanayon – “Gà cưng” đầy triển vọng của GMMTV

Thailansawadee

Xem Đầy Đủ

Mark Jiruntanin Trairattanayon đã thu hút sự chú ý của công chúng thông qua những vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh Thái Lan. Không chỉ có vậy, với chiều cao 180 cm cùng vẻ ngoài điển trai, anh luôn là tâm điểm trong các sự kiện giải trí. Hãy cùng Thái Lan Sawadee khám phá tài năng của chàng trai trẻ này nhé.

Xem Đầy Đủ

Bảng thông tin về Mark Jiruntanin Trairattanayon

Nickname

Mark (มาร์ค)
Tên đầy đủ

(Tên tiếng Thái)

Jiruntanin Trairattanayon

(จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์)

Năm sinh

Ngày 15 tháng 06 năm 1997
Chiều cao

180 cm

Cân nặng

65 kg
Quê quán

Bangkok, Thái Lan

Quốc tịch

Thái Lan
Học vấn

Đang cập nhật

Vai trò

Diễn viên, người mẫu, Youtuber
Công ty chủ quản

GMMTV

Tác phẩm tiêu biểu

  • Star and Sky: Sky in Your Heart (2022)
  • Cherry Magic (2023)
  • Revamp: The Undead Story (2024)

Tài khoản mạng xã hội

  • Instagram: @markjrtn
  • X: @Markjrtn
Xem Đầy Đủ

Mark Jiruntanin Trairattanayon là ai? Tiểu sử profile wiki lý lịch

Mark Jiruntanin Trairattanayon được biết đến với nhiều vai trò khi tham gia hoạt động nghệ thuật khác nhau như diễn viên, người mẫu và Youtuber. Hiện anh đang hoạt động dưới trướng của GMMTV trên cương vị là một nam diễn viên đầy triển vọng.

Mark sở hữu một khuôn mặt baby nên trông anh vẫn như một chàng sinh viên mới ra trường. Thêm vào đó, với lợi thế chiều cao lý tưởng, Mark Jiruntanin Trairattanayon không chỉ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất mà anh còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang, người mẫu.

Với tài năng và sự tâm huyết của mình, Mark luôn không ngừng cố gắng, nắm bắt những cơ hội mới để thử thách bản thân và mang đến những dự án phim chất lượng nhất cho khán giả. Cũng chính điều này đã giúp anh có được vị trí nhất định trong làng giải trí Thái Lan.

Xem Đầy Đủ

Sự nghiệp của Mark Jiruntanin Trairattanayon

Mark Jiruntanin Trairattanayon đã từng xuất hiện trên màn ảnh Thái Lan từ năm 2018 khi anh tham gia các chương trình TV Show của nhiều nhà đài. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó anh vẫn luôn học hỏi, trau dồi bản thân để trở thành một nam diễn viên xuất sắc nhất không làm khán giả thất vọng.

Đến năm 2022, Mark Jiruntanin Trairattanayon chính thức quay trở lại và lần đầu tiên anh xuất hiện trong nghệ thuật điện ảnh Thái Lan là qua bộ phim Star and Sky: Sky in Your Heart do anh đảm nhận nam chính (vai Prince). Cũng nhờ bộ phim này mà rất nhiều người đã biết đến chàng diễn viên sinh năm 1997 và fan cũng thường gọi anh với cái tên thân thương là “Prince”.

Nhờ khả năng nhập vai xuất sắc, cách biểu đạt cảm xúc chân thực, chạm đến trái tim người xem nên sự nghiệp diễn xuất của Mark đã nhanh chóng thăng tiến và trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh.

Năm 2023 – 2024, nam diễn viên người Thái Lan tiếp tục để lại ấn tượng lớn đến người xem qua lối diễn linh hoạt, đa dạng nhân vật trong các bộ phim khác nhau như:

  • Midnight Museum (2023)
  • Cherry Magic (2023)
  • Revamp: The Undead Story (2024)
  • High School Frenemy (2024)

Gần đây nhất, Mark Jiruntanin Trairattanayon cũng đã góp mặt trong bộ phim Perfect10 Liners (2024) với vai trò là nam chính (vai Y) cùng một số diễn viên khác của nhà đài GMMTV như: Book Kasidet, Force Jiratchapong, Junior Panachai, Perth Tanapon. Nếu bạn yêu thích chàng diễn viên này, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh qua dự án phim mới nhất và trong tương lai nhé.

Xem Đầy Đủ

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Mark Jiruntanin Trairattanayon

  • School Rangers (2018) – Tập 222-223, 302-304
  • Arm Share (2019) – Tập 98, 113, 137, 144, 152
  • Off Gun Fun Night Special (2020) – Tập 13
  • Talk with ToeyS (2021) – Tập 55
  • Tower of Love (2022) – Tập 14
  • High Season (2024) – Tập 2-3

Lưu ý: Vui lòng không sao chép nội dung của trang này sang các trang hay bất kỳ địa điểm khác. Xin hãy tôn trọng thời gian và công sức mà tác giả đã bỏ ra để biên soạn hồ sơ này. Nếu bạn cần/muốn sử dụng thông tin từ bài viết của chúng tôi, vui lòng đặt liên kết tới bài viết này. Cảm ơn rất nhiều! – ThaiLanSawadee.com

Xem Đầy Đủ